Danh mục

Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Bán giấy dán tường đẹp ở tp HCM


Giấy dán tường , ngày càng phổ biến trong đời sống mỗi người. Người sử dụng quan tâm nhiều lại là lúc việc bán giấy dán tường khó khăn vì có nhiều nhà cung cấp và nhu cầu của người dân cao thêm. Chính vì vậy, chúng tôi phải luôn cập nhật những mẫu mới để phục vụ nhu cầu của khách hàng. 

Giấy dán tường

Hiện nay, thị trường thành phố Hồ Chí Minh là nơi bán giấy dán tường sôi động nhất cả nước. Vì Sài Gòn là nơi tập trung đông dân cư nhất cả nước. Vì vậy mà nhu cầu người dùng nhiều. Cũng chính vì thế mà có nhiều nhà cung cấp và cạnh tranh cao hơn.
Theo lý thuyết thông thường, khi khách hàng có nhu cầu nhiều thì việc buôn bán tốt hơn. Nhưng đối với thị trường giấy dán tường lại khác hẳn. Khi nguồn cung tăng cao thì việc bán giấy tường càng khó khăn hơn.

Nguyên nhân thứ nhất là sự canh tranh. Thấy có nhiều người dùng, có nhiều đại lý nhảy ra kinh doanh. Và việc bán giấy dán tường bị cạnh tranh quyết  liệt. Nếu các bạn biết cách điều tra thị trường qua online sẽ thấy. Hầu hết các từ khóa của giấy dán tường đều có sự cạnh tranh cao. Mỗi từ khóa đề có rất nhiều nhà cung cấp đề cập đến đều đó. Vì vậy, khó cho các nhà cung cấp và cũng khó cho người mua. Vì bán nhiều thị trường sẽ loãng và loạn, không kiểm soát được.

Giấy dán tường cho bé

Khi có nhiều người bán giấy dán tường, có khi khách hàng phải mua với giá cao hơn. Vì các đại lý chính thức lấy hàng từ nước ngoài ít nhưng các đại lý thứ cấp lấy hàng lại bán thì lại nhiều. Vì vậy, việc bán giấy dán tường bị đẩy giá cao hơn. Người sử dụng không biết sẽ mua phải hàng của đơn vị bán giấy dán tường giá cao.

Khi có sự cạnh tranh nhiều, yếu tố chất lượng cũng không được đảm bảo nữa.  Khi lượng hàng cung ít, các đơn vị lẻ có thể nhập hàng trung quốc về bán. Bán giấy dán tường giá rẻ có lợi thế là nhiều người tìm kiếm. Nhưng nếu không biết chọn lựa dễ mua nhầm phải giấy dán tường kém chất lượng. Vì cùng một mã hàng, màu sắc, hoa văn như nhau nhưng loại 1 sản xuất tại Hàn Quốc, Loại 2 từ Hàng Châu có kiểm soát chất lượng và loại 3 là trôi nổi, không biết sản xuất nơi đâu và chất lượng thế nào.

Các công ty lớn luôn kiếm soát chất lượng đầu vào và bán các mẫu giấy dán tường đẹp chính hãng. Giá cả giảm hơn mà chất lượng cao. Để mua giấy dán tường loại này, đòi hỏi người mua phải lựa chọn kỹ và người bán phải công tâm.

Giấy dán tường hoa văn 8145-2

 Công ty Lam Sơn Phát là nhà cung cấp các loại giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường phòng ngủ ,ý,Nhật bản, Đức,v.v.v.. lớn và uy tín của của thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, chúng tôi có nhiều bán nhiều loại giấy dán tường cho bạn lựa chọn:

 - Giấy dán tường Hàn Quốc: Đây là dòng sản phẩm rẻ chất lượng trung bình khá tuy nhiên mẫu mã thì vượt trội về sự đa dạng, giấy dán Hàn Quốc mang đậm phong cách Á Đông rất phù hợp với sự trẻ trung tươi mới.  Hơn nữa có giá thành rất cạnh tranh sản phẩm giấy dán Hàn Quốc được công ty Lam Sơn Phát nhập khẩu và tiêu thụ số lượng lớn trong những năm trở lại đây.

Giấy dán tường Nhật Bản: Đây là dòng sản phẩm cao cấp có nhiều mẫu mã đẹp sang trọng và hiện đại, giúp cho căn nhà bạn thay đổi hoàn toàn theo phong cách trang trí thông minh của người Nhật Bản.

giấy dán tường 8125-1

Giấy dán tường Đức: Đây là sản phẩm mang thương hiệu Lohmann được công ty Lam Sơn Phát nhập khẩu và phân phối qua hệ thống đại lý phủ khắp toàn quốc, chất lượng và giá cả của sản phẩm hợp với thị hiếu tiêu dùng của đại đa số người dân Việt Nam, với hơn 400 mẫu mã đa dạng nhiều màu sắc hoa văn giấy Đức luôn là một trong những lựa chọn tốt với tiêu chí: Đẹp, rẻ, đa dạng, thẩm mỹ cao.

Giấy dán tường Ý: Thương hiệu Italino đang mang lại sự sang trọng mới mẻ trong căn nhà người Việt, các sản phẩm giấy dán tường Italino do công ty chúng tôi chọn lựa để mang về Việt Nam thường có lịch sử tiêu thụ lớn và mang đậm phong cách Châu Âu: Cổ điển sang trọng – hiện đại đẳng cấp. 

giấy dán tường

Hãy thay đổi phong cách cho ngôi nhà của bạn bằng giấy dán tường Cao cấp Lam Sơn Phát. Đến với chúng tôi Quý khách có thể lựa chọn rất nhiều loại giấy dán tường cao cấp và sành điệu. Hơn thế nữa, với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với phong cách của ngôi nhà bạn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Công ty Lam Sơn Phát mang lại sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Nguồn GiayDanTuongsg.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét