Danh mục

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Xích lại gần thiên nhiên hơn với giấy dán tường


Giấy dán tường với những hoa văn ,họa tiếc  hoa lá thực sự giúp ngôi nhà của bạn xích lại gần thiên nhiên sơn . Sau khi trang trí căn nhà với ngập tràn hoa lá cỏ ngọt ngào, dâu tây và bướm, chúng ta sẽ được trở về với thiên nhiên tạo nên một không gian sống thoải mái tràng đầy sức sống .

Giay dan tuong
Tôi dám chắc đa phần những người đầu tiên khi nhìn vào ảnh này thì họ sẽ nghĩ rằng đây là bức tường được sơn phết công phu với những họa tiết hoa lá nhưng thực chất nó chỉ là một loại giấy dán tường có hoa văn hình hoa lá .

giấy dán tường
Với phong nền trắng , vật dụng trang trí nội thất tông màu nóng cùng với sự kết hợp của giấy dán tường kem hoa văn đỏ sẽ làm thiết kế này là bối cảnh tuyệt hảo cho một phòng ăn uống vui vẻ.
Giấy dán tường
Những bông hoa màu đỏ khổ rộng của các loại giấy dán tường phòng ngủ sẽ cho cảm giác đầu giường được mở rộng. Rất thích hợp đối với những căn phòng diện tích kiêm tốn.
cac mau giay dan tuong dep
Tương tự như trên, dán kín bức tường với hoa anh đào trông cũng rất tuyệt vời , bạn có thể tìm hiểu các mẫu giấy dán tường đẹp tại đây.
giay dan tuong han quoc
Nếu bạn muốn một cảm giác ngôi nhà của bạn giống những ngôi nhà ở khí hậu nhiệt đới, hãy nghĩ đến lá cọ.
Giay dan tuong
Đây sự kết hợp giữa sơn và giấy dán tường cùng sự phối hợp hài hòa với những vật dụng trang trí nội thất giúp ngôi nhà của bạn trở nên khác biệt .
Đối với những phòng làm việc khiêm tốn thì cách lựa chọn tốt nhất là các loại giấy có những họa tiết hoa văn to là sự chọn đáng lưu ý .
cac mau giay dan tuong dep
Với những người có sự yêu thích với tông màu tối thì hình trên sẽ là một biểu mẫu để bạn tham khảo, với phong nền xám tối cùng với hoa văn hình lá dương sỉ sẽ tạo một phong cách mới lạ .
giay dan tuong han quoc
Một lần nữa, hoa kết hợp với các vòng tròn cũng tạo ra vẻ ấn tượng khi nhìn vào.
Đây là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế cho phòng tắm.
Tác phẩm này kết hợp tinh tế thực vật với sự sinh động của loài chim thiên đường. Các loại giấy dán tường mới được bắt đầu sử dụng thực vật như một cơ sở và thêm các lớp của các yếu tố trên.
Không chỉ các mẫu thực vật đáng yêu nổi bật ở đây, sự kết hợp với màu sắc cũng tạo ra những điều thú vị.
Nguồn giaydantuongsg.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét