Danh mục

Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Giấy dán tường phòng ngủ màu tối


Nếu bạn là người đam mê gam màu tối và sự kinh dị thì có thể dùng sơn để sáng tạo ra những điều đáng sợ nhưng bằng cách sử dụng giấy dán tường phòng ngủ gam màu tối thậm chí còn đáng sợ hơn. Bạn có thể mang lại một kết quả tuyệt vời bằng cách dán giấy dán tường màu tối trong phòng ngủ của bạn. Sự kết hợp của những màu tối làm cho môi trường trong căn phòng rất thoải mái. Kết hợp này cũng cung cấp một bối cảnh tuyệt vời cho một loạt các mảnh đồ nội thất và các drap giường. Vì vậy, không phải sợ khi trí tưởng tượng của bạn bay xa.

giay dan tuong phong ngu
Để cung cấp cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn tổng thể, sử dụng giấy dán tường đa dạng về màu sắc (bạn có thể tham khỏa thê các mẫu giấy dán tường đẹp tại đây) và drap giường , nhung v.v.. của bạn. Hãy thử một tấm nhung lớn ở đầu giường, gối sang trọng và khăn lụa.

giay dan tuong phong ngu
Nếu bạn yêu thích hình nền tối nhưng vẫn muốn có một cái nhìn tươi sáng hơn cho phòng ngủ của bạn, bạn có thể dùng những loại giấy có nền tối nhưng hoa văn có màu sáng. Sau đó, bạn có thể trang trí thêm các đồ đạc nội thất màu trắng để không gian sáng lên, và bạn sẽ tạo một tác phẩm nghệ thuật trong phòng riêng cho mình.
Màu xám vẫn tiếp tục là một màu đươc ưa chuộng rất phổ biến trong việc thiết kế trang trí nội thất. Bạn có thể dùng giấy màu xám nhạt  , kết hợp với drap giường cùng tôn màu cùng với một đồ dùng trang trí nội thất màu tương phản sẽ tạo ra cho bạn một phòng ngủ sang trọng.
giay dan tuong phong ngu
Đối với những phòng ngủ có diện tích tương đối thì bạn hãy chọn những vật dụng trang trí nội thất có màu đậm hơn màu nền của giấy . Điều này sẽ làm cho các bức tường xuất hiện nhẹ hơn trên thực tế và căn phòng sẽ không cảm thấy quá nhỏ .
giay dan tuong phong ngu 1
Thường thì chúng ta khá phô trương trong phòng ăn và phòng khách, nhưng tại sao không phải là phòng ngủ? Một phong nền màu đen sẽ mang lại sự quyến rũ và sang trọng. Vì vậy, hãy biến phòng ngủ của bạn thành một nơi sang trọng!
giay dan tuong phong ngu 1
Tạo một cái nhìn đơn sắc bằng cách chọn một giấy màu nâu của mất  cùng với thảm lót sàn có màu sắc tương tự , sẽ tạo ra một không gian gần gũi với thiên nhiên hơn.
Đó là một vài ý tưởng giaydantuongsg.net xin giới thiệu với các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét