Danh mục

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Hãy đưa mùa thu dịu dàng về từng góc của bạn


Nếu bạn là người yêu thích màu thu và muốn mang cả mùa thu vào căn phòng mình thì tại sao không thử thay đổi cho những bức tường với giấy dán tường hàn quốc mang đậm phong cách mùa thu dịu nhẹ.

Mùa thu thường gắn liền với màu vàng, vàng ươm của nắng, vàng đỏ của lá phong, vàng cam của bí ngô, vàng tươi của hoa cúc… Tất cả những sắc độ khác nhau ấy được kết hợp cùng với sự tinh tế của bạn để mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, tĩnh tại của mùa thu.
giây dán tường hàn quốc
Không gian mùa thu của những ngôi nhà mang phong cách hiện đại thường nghiêng về sự giản đơn, gọn gàng. Thông thường, để không gian “man mác” hương thu, những căn phòng sẽ được lựa chọn tông màu vàng nhạt làm chủ đạo. Màu vàng nhạt tượng trưng cho màu nắng ấm áp lan tỏa khắp không gian.
marble staircase
Đối với những gia chủ yêu thích không gian yên tĩnh, trầm lắng thì có thể chọn gam màu nâu hoặc vàng cốm nhẹ nhàng làm tông màu nền. 
giây dán tường hàn quốc màu nâu nhạt
Những gam màu của nội thất và vật dụng trang trí sẽ giúp hoàn thiện bảng màu hoàn hảo cho căn phòng. Thông thường, khi tạo không gian mang đậm sắc thu, bạn nên chọn những nội thất cơ bản với màu trung tính như nâu, xám, kem…
giay dan tuong
Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những gam màu trung tính khác như xanh nhạt, tím nhạt… Những căn phòng décor theo phong cách này sẽ thêm bừng sáng và ấn tượng nhờ nội thất gỗ, mây tre hay những họa tiết hoa lá lấy cảm hứng từ thiên nhiên… Màu nho chín hay màu của hoa anh đào đều là những gam màu tạo nên sự nổi bật cần thiết và không khí ấm cúng cho gian phòng trong tiết trời mát mẻ của những ngày đầu thu.
 
giây dán tường hàn quốc
Nguồn giaydantuongsg.net tổng hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét