Danh mục

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

TÔ ĐIỂM THÊM PHÒNG KHÁCH BẰNG GIẤY DÁN TƯỜNG SIÊU BỀN

Hiện tại bày trí giấy dán tường giả gạch cho nội thất phòng khách đã trở thành một “Hot trend” trong việc thiết kế và bày trí nội thất. Cuộc sống hiện đại ngày nay, các mẫu giấy dán tường giả gạch đều đang được các kiến trúc sư Nghiên cứu và ưu tiên lựa chọn trong các công trình để mang đến những không gian ấn tượng và đẹp nhất.


Những mẫu giấy dán tường đẹp tại Happy Home


nội thất phòng khách được xem là bộ mặt của căn nhà, Chính vì vậy nhà thiết kế luôn đầu tư nhiều hơn vào việc trang trí căn phòng này. Với việc sử dụng giấy dán tường giả gạch, bạn đã thổi một luồng văn hóa sẽ hoàn toàn mới lạ, lại cổ điển mang một nét xưa nhưng vẫn không mất đi sự hiện đại và tinh tế.

Không những thế, lại còn tạo cảm giác gần gũi và thân thiện với tự nhiên. Có thể nói, những loại giấy dán tường giả gạch thực sự là một sản phẩm của thời đại.



Giấy dán tường giả gạch với công nghệ in 3D hiện đại tái hiện lại những mẫu gạch đá một cách chân thực nhất. Nếu như không biết trước bức tường được dán thì có lẽ bạn sẽ nghĩ đây thật với nguyên vật liệu gạch đá thi công ấn tượng.

Ưu thế đầu tiên của giấy dán tường là được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên trên dây chuyền hiện đại, thân thiện với môi trường, không tổn hại sức khỏe. Độ bền sử dụng của giấy có thể lên tới 8 – 10m trong điều kiện được bảo quản tốt, tạo nét mới lạ cho việc trang trí nội thất phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng.

Giấy dán tường có tính năng chống ẩm, mốc, cách nhiệt, bụi bẩn và thích hợp với khí hậu Việt Nam. Ưu điểm nữa là nhiều màu sắc khác nhau, dễ dàng thi công và gọn gàng hơn so với việc sử dụng sơn tường.

bên cạnh đó, giấy dán tường không những mang đến một không gian hoàn toàn mới lạ, nhiều màu sắc mà còn khắc phục được Điểm trừ của miếng ốp tường đó là sử dụng linh hoạt ở nhiều không gian khác nhau, có tính năng chống ẩm, xước, tiếng ồn và không gây hại cho sức khỏe của bạn đặc biệt là an toàn với trẻ nhỏ.

Giấy dán tường giả gạch luôn đem lại ấn tượng độc đáo cho thiết kế nội thất phòng khách. Bởi mang đến một nét đẹp mộc mạc nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ, tinh tế. bên cạnh đó, những chất liệu tự nhiên này còn làm cho không gian trở nên mát mẻ và thoáng đãng hơn nhiều.

Để tạo nên được lưu ý nhấn ấn tượng, bạn không nên bố trí tất cả giấy dán tường giả gạch cho cả bức tường như vậy sẽ tạo cảm giác nhàn chán mà chỉ nên bày trí mảng tương vừa đủ. Điều này để tạo nên chỉ tiêu nhấn ấn tượng, mang lại sự cổ kính mà vẫn hiện đại.


Có rất nhiều cách để có những không gian đẹp ấn tượng, bạn chỉ cần sang trọng một chút trong việc phối hợp màu sắc, họa tiết của giấy dán tường giả gạch với nội thất căn phòng.


Không còn gì phải bàn cãi về khả năng nổi bật của giấy dán tường nói chung. không những giúp che chắn tường nhà bạn, bảo vệ sức khỏe mà chúng thực sự là công cụ hiệu quả trong việc bố trí nhà ở

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét