Danh mục

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

CẢM XÚC KHI TRỞ LẠI QUÁN TRÀ SỮA HOA HƯỚNG DƯƠNG

Chào các bạn, tôi là Nguyễn Thanh Sang giám đốc công ty Giấy dán tường Lam Sơn Phát. Hôm nay, tôi có dịp đi qua đường  D2. Quận  Bình Thạnh và ghé thăm quán trà sữa chân trâu của chị Hương .

Quán trà sữa Hoa Hướng Dương
Đây cũng là công trình mà công ty tôi đã thi công cách đây 5 năm. Trước đây, công ty của chị Hương có tên là quán Trà Sữa Chân Trâu Hoa Hướng Dương, nhượng quyền thương hiệu của Đài Loan. Nhưng hôm nay, nó đã phát triển và có chỗ đứng riêng, chị tự tách riêng ra và làm độc lập.
Nét khoan thai của quán trà sữa do chị tạo dung ngay từ đầu. Cũng chính vào năm mà chúng tôi vừa tạo dựng kinh doanh giấy dán tường.
Hôm đấy chị gọi đến công  ty chúng tôi có nói muốn cần giấy dán tường cho quán trà sữa. Tôi đã chia sẽ tư vấn cho chị cách chọn và phối màu phù hợp với phong cách chủ đạo của quán. Tôi đã gợi ý chọn loại giấy dán tường và tranh dan tuong có hình họa tiết hoa lá giữa bình hoa thủy tinh xen nét màu trắng và xanh.
Quán của chị chủ yếu bán cho những bạn trẻ sinh viên và các trường lân cận. Những hình này nó gợi lên nét hồn nhiên tươi trẻ của sinh viên. Tông màu trắng nó cũng mang đậm nét nâng cao lên vẻ đẹp ngây thơ của tuổi trẻ.
giấy dán tường tại trà sữa Hoa Hướng Dương
Qua những hình này cho các bạn thấy đây là những sản phẩm giấy dán tường mà chúng tôi đã kỳ công 5 năm trước. Đến bây giờ, nó vẫn còn tươi mới, điều đó cho thấy giấy dán tường có thể dùng được lâu mà không phai màu.
Ngoài giấy dán tường chúng tôi còn giúp chị thi công những tranh dán tường hoa văn phù hợp với tuổi trẻ. Những sinh viên thích những hoa lá ,cành cây …,những cái này chúng tôi thi công cùng chị cách đây 3 năm.
giấy dán tường tại trà sữa Hoa Hướng Dương
Trước đây chưa có sử dụng decan dán tường và hoa văn dán tường đẹp như bây giờ nên chỉ là những hình khối cơ bản đặc thù. 03 năm trước nó là những mẫu đẹp nhất. Nhưng giờ đã có rất nhiều mẫu decal sang trọng.
giấy dán tường tại trà sữa Hoa Hướng Dương
Qua những công trình này cho thấy chị Hương là người biết làm ăn và  phối hợp trang trí nội thất rất kỹ. Chính vì vậy quán của chị có rất đông khách và hệ thống quán trà sữa của chị làm ăn khá phát đạt.
Là một đối tác cũ tôi cũng lấy làm mừng cho công việc kinh doanh của chị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét