Danh mục

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

CÔNG TY LAM SƠN PHÁT THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG TẠI QUÁN ẨM THỰC

Hôm nay công ty LAM SƠN PHÁT cử người đến thi công giấy dán tường tại quán ẩm thực 68a 143 Ung Văn Khiêm, phường 25, quân Bình Thành, Tp HCM. Họ cần tiến hành dán giấy tường và thi trang trí nội thất nhanh để kinh doanh ngay lập tức. 

Thi công dán giấy dán tường
Do yêu cầu của khách hàng,  công ty đã cử 4 thợ đến để thi công giấy dán tường.
Phải nói, quán kinh doanh ẩm thực này khá sang trọng. Mặt bằng có thể chứ nhiều bàn ăn cùng lúc. Trong đó, chủ quán đã lập nhiều phòng VIP dùng cho khách hàng hạng sang để ăn nhâu, bàn việc trong không gian riêng.
Thi công dán giấy dán tường
Trước đây chủ quán đã thực hiện tiết kiệm trang trí tường bằng sơn ve và dán đề can giả gỗ ở tấm tường. Tuy nhiên khi thực hiện phối màu không nổi lên được tính sang trọng của các phòng VIP.
Chính vì vậy chủ quán ẩm thực đã phải liên hệ với công ty Lam Sơn Phát mua và nhờ dán giấy dán tường và tranh dán tường. Yêu cầu của chủ quán là phải thực hiên nhanh trong ngày và không gây ra mùi. Chủ quán có thể đưa khách lên ăn nhậu ngay tối nay.
Chúng tôi đã đáp ứng thực hiện công trình một cách tốt nhất.  Để thực hiện nhanh công trình cho chủ quán chúng tôi đã cử 4 thợ lành nghề nhất tới để thi công.  Công trình có diện tích chừng 100m2, nhưng  chia thành nhiều phòng nhỏ nên công việc dán giấy sẽ tốn nhiều công hơn.
Thi công dán giấy dán tường
Khi chúng tôi thực hiện khảo sát môi trường này chúng tôi đã tư vấn cho chủ quán dán giấy theo tông màu xám hồng. Màu này không phản chiếu với ánh sáng ánh đèn điện và phù hợp với phong cách yên tỉnh và sang trọng. Màu xám hồng nó toát lên nét tươi trẻ sảng khoái. Khi sử dụng ẩm thực còn có một cảm giác vui tươi yêu đời hơn.
Nhưng khi thi công, chúng tôi cảm nhận được rằng đây là công trình không được tốt lắm.  Bức tường khô  và hay hút ẩm. Chính vì vậy tôi phải triển khai cho thợ thực hiện bôi keo 2 lớp: vừa mặt sau giấy, vừa lên tường để khi dán giấy, tường t hút lượng ẩm tương đối và đủ cho keo bám chắc vào tường và tồn tại được lâu dài.
Thi công dán giấy dán tường
Trước đây tường nhà của công trình không được tốt. Vì vậy trước đây, chủ quán phải dán giấy giả đá lên tường. Giờ dán giấy sẽ bị lệch màu rất nhiều. Vì vậy, thợ dán giấy của công ty phải nạo bỏ đi để không quá lệch màu và tường được tốt và mịn hơn.
Quản lý quán tế nhị nên anh em thợ nhiệt tình và cố gắng làm xong công trình trong 4h.  
Đây chỉ là một trong những công trình nhỏ của công ty Lam Sơn Phát.  Chúng tôi đã thực hiện những công trình  khác và sẽ chia sẻ với các bạn để hiểu cách trang trí nội thất thực tế ở từng địa điểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét