Danh mục

Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Tư vấn chọn giấy dán tường phòng khách Tp.HCM


Trong tổng thể không gian các phòng thì phòng khách luôn là nơi quan trọng và thu hút nhất. Bởi vậy, gia chủ luôn tìm cách trang trí bộ mặt ngôi nhà hiện đại, sang trọng và gần gũi. Giấy dán tường chính là lựa chọn  hàng đầu của mọi người. Hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn chọn giấy dán tường phòng khách Tp.HCM đúng cách giúp bạn có nhiều cung bậc cảm xúc nhất nhé.

Tư vấn chọn giấy dán tường phòng khách Tp.HCM
Chọn giấy dán tường theo phong cách
Có rất nhiều phong cách khác nhau: hiện đại, tân cổ điển, hoa văn, đơn giản, màu trơn,...Tương ứng với mỗi phong cách sẽ có cách thiết kế và bài trí nội thất riêng. Ngày nay, sự đa dạng về màu sắc, họa tiết và chất liệu cũng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn. Những phòng khách chủ đạo màu đậm thì nên chọn giấy dán tường tông sáng: ghi xám, vàng kem,...vừa sang trọng và vừa hài hòa tạo điểm nhấn.
Chọn giấy dán tường theo kích thước phòng
-         Phòng khách rộng: dùng giấy dán tường có hoa văn lớn dạng 3D hoặc cổ điền đều thể hiện cá tính riêng và sự sang trọng vốn có. Đối với phòng khách có diện tích lớn thì màu sắc giấy dán tường dễ dàng chọn hơn. Màu tông trầm tạo cảm giác thanh bình còn tông sáng tạo cảm giác nhẹ nhàng, tươi sáng.
-         Phòng khách hẹp: nên chọn giấy dán tường có tông màu sáng và hoa văn chìm hoặc không có hoa văn sẽ tạo cảm giác rộng rãi, tinh tế và không rối mắt.

Chọn giấy dán tường làm điểm nhấn hoặc không điểm nhấn
Việc chọn theo điểm nhấn hay không điểm nhấn bắt buộc bạn là người am hiểu về kiến trúc cơ bản và tuân theo tông màu trong nội thất (sàn, rèm, sofa). Giấy dán tường phòng khách có hình giả đá, giả gạch, giả gỗ mang phong cách mới lạ và có cảm giác kỳ bí muốn mọi người thưởng thức, khám phá. Đặc biệt, những hoa văn giả đá, giả gỗ còn đưa lại cảm giác hoang sơ, chân thực giúp bạn luôn nghĩ mọi thứ theo hướng đơn giản nhất.
Chọn giấy dán tường hợp tuổi vợ/chồng
Nếu những gia chủ là người quan trọng đến yếu tố phong thủy thì chọn giấy dán tường hợp mệnh tương sinh và tương hợp sẽ góp phần mang lại tài lộc, vượng khí và luôn bình an. Ví dụ: mệnh kim nên chọn màu ánh kim, mệnh thủy nên chọn màu xanh da trời, mệnh mộc nên chọn màu đen hoặc xanh,...
Với những chia sẻ trên đây chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn tự chọn cho mình giấy dán tường phòng khách Tp.HCM phù hợp, chất lượng và tiết kiệm tài chính. Nếu bạn còn thắc mắc vui lòng liên hệ với Happy Home theo Hotline 0168.898.9999 hoặc truy cập website https://giaydantuongsg.net để được tư vấn chính xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét