Danh mục

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Dacal dán tường: giải pháp làm đẹp cho nhà của bạn dịp noel

Mùa noel đang tới và tết Dương Lịch, Âm Lịch cũng cận kề, các của hàng, shop, văn phòng thường có thói quen trang trí lại không gian cho mình tạo sinh khí đón vui noel. Ngoài giấy dán tường hàn quốc thì Decal dán tường sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

NOEL06

Nếu bạn đang nghĩ:
Làm sao để có văn phòng, của hàng đẹp mà không mất thời gian cho việc trang trí?
Làm sao trong một đêm đã tạo được cây thông, hình tháp chuông, câu đối… đón noel mà không ảnh hưởng đến việc kinh doanh?
Làm Sao để có vật liệu trang trí đẹp, bảo vệ sức khỏe và giá cả phải chăng?


NOEL07

Nếu bạn chọn sơn nước, các thợ sẽ chỉnh sửa, sơn vôi, lăn sơn ít nhất 01 ngày và phải chờ thêm 3 – 7 ngày nữa mớ hết mùi vôi ve. Bạn không những bị mất tiền do phải đóng cửa hàng, cơ quan mà các khách hàng, nhân viên sẽ bị đầu độc bởi mùi khó chịu đó.
Nếu bạn vẽ trang, sẽ mất ít nhất 01 ngày, nhưng qua noel và tết không phù hợp, ban sẽ kêu thợ xó bỏ những hình đó, sẽ mất của bạn thêm một khối tiền.
Chỉ có decal dán tường mới đáp ứng các yêu cầu của bạn.
 
NOEL00

Nhưng, khi bạn dùng Decal dán tường Hàn Quốc, sẽ có nhiều lợi ích to lớn: 
 
+ Kỹ thuật dán cực kỳ đơn giản. Tùy theo kích thước khoảng tường mà bạn có thể tạo một khoảng tường, một bức tranh to nhỏ tuỳ ý muốn.
+ Decal trang trí có thể dán trên mọi chất liệu như tường nhà, sàn nhà (gạch hoa hoặc gỗ), cửa kính, cửa ra vào, trên gạch men phòng tắm, trên buồng tắm kính đứng, cầu thang… + Loại này có hoa văn đẹp nhưng an toàn, bảo vệ sức khỏe của bạn và doanh nghiệp.
NOEL04

+ Decal Hàn Quốc có thể tái sử dụng mà vẫn giữ được 70 – 80% chất liệu keo. Năm này sử dụng, năm sau bạn có thể lấy ra trang trí, chỉ đầu tư một lần mà dùng được double.
+ Kích thước tờ tranh dán tường: 33x60cm, 50x70cm,70x100cm mỗi ảnh nhỏ trong sticker dán đều được tách biệt do đó bạn có thể tạo một khoảng tường, một bức tranh to nhỏ tuỳ ý muốn.
+ Cùng bộ decal này có thể dán phòng làm việc, cửa ra vào, cửa kính … và có thể sáng tạo thành không gian nội thất tuyệt đẹp và rộng hơn !
+ Bề mặt có lớp nhựa rất bền, tránh va đập, cọ xước, vệ sinh dễ dàng vì có thể làm sạch bằng khăn ẩm.
+ Và, giá cả loại này tương đối rẻ cho việc đầu tư trang trí của bạn.
 
NOEL0009

Có thể nói đây là giải pháp khá hiệu quả khi bạn muốn thay đổi không gian mà lại không muốn tốn quá nhiều công sức, thời gian và cả tiền bạc.
Vậy, còn chần chờ gì nữa, bạn hãy làm mới không gian sống của bạn bằng các sản phẩm Decal Dán Trang Trí nội thất Hàn Quốc.
 
NOEL06

Nguồn Http://GiayDanTuongSg.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét