Danh mục

Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

GIẤY DÁN TƯỜNG TÔNG MÀU TÍM

Việc kết hợp những vật dụng trong nhà với giấy dán tường tông màu tím mang lại nét dịu dàng, trang nhã cho căn phòng. Gam màu chủ đạo của nội thất là màu tím nhạt còn mang đến cảm giác dễ chịu.

Giấy dán tường và tranh dán tường màu tím là thể hiện sự thủy chung và lãng mạn. Tất nhiên bạn không thể dùng giấy dán tường màu tím cho cả căn phòng được hoặc cả ngôi nhà được. Thế nhưng nếu bạn phối giấy dán tường tong màu tím với màu trắng, đen, xanh thì sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động cho căn phòng. Ngoài ra nếu biết phối màu với nội thất, sẽ mang đến không gian nội thất quyến rũ, ấm cúng.
giấy dán tường có hoa màu tím
Chiếc giường màu tím cộng với giấy dán tường là những bông hoa màu tím sẽ mang lại một không gian hoàn toàn tinh khiết. Sắc tím của chiếc giường là nơi lý tưởng để bạn có thể thư thái bên cuốn sách hay vào dịp cuối tuần.
giấy dán tường phòng trẻ với màu tím họa tiết mặt trăng ngôi sao
Giấy dán tường màu tím kết hợp với màu trắng và xanh. Đây là một cơ chế phối màu nổi nhất trong năm nay. Tủ sách màu trắng đặt cạnh bức tường màu trắng sẽ làm nên không gian hoàn toàn mới. Không những vậy nội thất màu hồng tím mang lại nét dịu dàng, trang nhã cho căn phòng
giấy dán tường màu tím sang trọng
Bạn nghĩ sao về căn phòng này? Có thể thốt lên một điều là tuyệt vời. Trắng, tím và thêm sắc đỏ tươi, giấy dán tường, rèm cửa, chăn cùng một tông màu tím. Giường, bàn tông màu trắng và một bức họa tuyệt đẹp. Gam màu chủ đạo của nội thất là màu tím nhạt còn mang đến cảm giác dễ chịu.
giấy dán tường có hoa văn màu tím
Nội thất, đồ trang trí sử dụng màu tím từ tông màu đậm đến nhạt, tạo nét hài hòa và hợp gu cho toàn căn phòng.Giấy dán tường với hoa văn màu tím tạo không gian bừng sáng.
Có thể trang trí căn phòng bởi chiếc bình màu trắng hợp với không gian.
giấy dán tường có họa tiết màu tím
Căn phòng và nội thất này dành cho những em bé dễ thương và đáng yêu. Kệ sách màu tím tranh nhã, màu tím và chiếc đèn ngủ cũng được trang trí sắc đỏ nhạt. Kệ trang trí phòng khách là sự kết hợp hài hòa của ba màu tím, trắng, đỏ cùng một số đồ vật màu sắc sặc sỡ làm điểm nhấn.
Với những mẫu giấy dán tường này hy vọng bạn sẽ yêu thích tông màu tím này. Và chọn được những giấy dán tường phù hợp cho căn phòng của bạn.

1 nhận xét:

  1. Hiện nay giấy dán tường được biết đến khá là nhiều, việc thi công giấy dán tường là điểm quan trọng để bạn sẽ có không gian thật sự như ý.

    Trả lờiXóa