Danh mục

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

CÁC MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG ĐẸP MÙA THU.

Để bắt đầu một mùa Thu đầy mới mẻ và khởi sắc, tại sao bạn không chọn một mẫu giấy dán tường phù hợp với căn phòng bạn. Ngoài việc thay đổi không gian sống tích cực thì giấy dán tường và tranh dán tường đẹp mùa Thu còn mang lại cho bạn một môi trường sáng tạo.

Mùa Thu là mùa tựu trường, mùa của sự lãng mạn, tình yêu và hạnh phúc. Có lẽ vì thế mà có rất nhiều người yêu thích mùa này và muốn thay đổi không gian sống phù hợp với mùa. Thế nhưng bạn đã biết cách chọn giấy dán tường theo màu sắc, hoa văn cũng như khuôn giấy như thế nào.
Sau đây công ty Lam Sơn Phát sẽ giới thiệu một số mẫu giấy dán tường ấn tượng, phù hợp với mùa Thu.
giấy dán tường dành cho phòng bé gái.
Căn phòng hài hòa màu sắc thể hiện được nét lãng mạng. Căn phòng này phù hợp cho các bé để bắt đầu một mùa tựu trường đầy hào hứng, kết quả học tập sẽ tăng cao. Màu sắc không quá sặc sỡ nhưng luôn tạo cho căn phòng hình ảnh mát mẻ và thoáng đãng, làm giảm đi cảm giác bí bức của ngôi nhà.
giấy dán tường  màu xanh lo họa tiết bông trắng
Giấy dán tường loại màu này rất là nhã nhặn, hoa văn không quá cầu kì nhưng luôn tạo cảm giác tươi mát và rộng rãi. Mang nét phong cách riêng của bạn, kết hợp với những bộ bàn ghế cùng tông màu sẽ tạo cho căn phòng đón mùa Thu về rộn ràng. Sử dụng một miếng giấy dán tường hoa văn để tạo thành một mảng tường nổi bật. 
giấy dán tường màu tím hoa màu vàng
Có nhiều mẫu giấy cho mùa Thu nhưng loại giấy dán tường này được nhiều người sử dụng nhất. Mẫu giấy mang mùa thu vào không gian sống lý tưởng của mình, bạn có thể trang trí tường nhà bằng giấy dán tường có dây hoa, lá vàng. Bạn có thể trang trí thêm vào căn phòng với những vật dụng như lọ sứ….
giấy dán tường màu xám họa tiết hoa văn
Để tạo không gian thư giãn đậm chất mùa thu ở phòng khách, bạn có thể kết hợp với đồ vật bằng cách sắp xếp lại tivi, bàn ghế. Trang trí thêm những chậu cảnh màu xanh tươi mát. Có thể sắp xếp bàn ghế nơi làm việc phù hợp với mẫu giấy dán tường. Căn phòng với giấy dnas tường mùa Thu là nơi làm việc lí tường nhất cho bạn.
Với những mẫu giấy dán tường trên, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình một loại giấy phù hợp với căn phòng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét