Danh mục

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

CÔNG TY HAPPY HOME THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG TẠI NGÃ TƯ BẢY HIỀN

Vào ngày 19/04/2014 công ty giấy dán tường Lam Sơn Phát đã thi công dán tường ở địa chỉ  nhà 641, Hoàng Văn Thụ, gần ngã tư Bảy Hiền. 

Công ty giay dan tuong Happy Home đã cung cấp giấy dán tường Hàn Quốc để thi công công trình nhà ở.
giay dan tuong
Trong hợp đồng này, công ty giấy dán tường Happy Home sẽ nhận nhiệm vụ dán tường trong vòng một ngày. Số lượng giấy dán tường là bốn cuộn giấy dán tường Hàn Quốc. Anh Sang đã cử hai nhân viên xuống để dán giấy dán tường cho công trình.
Tuy số lượng giấy dán tường này không nhiều, nhưng công ty luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Hơn nữa, được sự tin tưởng của anh chủ nhà, công ty đã thi công nhanh và hiệu quả.


giay dan tuong hoa van vang
Công việc diễn ra lúc 9h sáng, do thi công vào lúc giữa sáng nên nhân công nghỉ giữa trưa để ăn cơm và nghỉ ngơi. Sau đó, công việc được tiếp tục lúc 1h15 chiều. Qua nhiều công đoạn thi công dán giấy thì công việc cũng được hoàn tất trong lúc 3h15. Đội ngũ nhân viên đã hoàn thành tốt công việc của mình.
giay dan tuong
Sau khi dán giấy dán tường xong nhân viên của công ty Happy Home sẽ bàn giao công trình cho chủ nhà. Chủ nhà cho biết anh rất hài lòng về chất lượng cũng như tiến độ thi công của công trình. Dù ngày hôm nay trời Sài Gòn rất nóng nhưng nhân viên vẫn đảm bảo công việc và hoàn thành tốt công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét