Danh mục

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

HAPPY HOME THI CÔNG DÁN TƯỜNG CHO CHỊ CẨM HẰNG

Để hoàn thành công việc đúng thời gian như trong hợp đồng, các nhân công của Happy Home đã tích cực dán giấy dán tường nhanh chóng cho chị Cẩm Hằng.

Như đã biết, trong những tháng đầu tháng tư, ngày 02/04/2014 công ty Happy Home , dán giấy tường cho chị Cẩm Hằng ở địa chỉ: 1358/21/8 Quang Trung.
thi cong giay dan tuong
Số lượng diện tích không nhiều nên công ty đã tư vấn dán 02 cuộn giấy dán tường Hàn Quốc cho vừa nhà và tiết kiệm chi phí gia chủ. Và công ty Hapy Home đã  cử hai nhân viên đi làm và hoàn thành trong ngày.
thi cong giay dan tuong
Sau khi đã xem xét thì việc dán giấy dán tường diễn ra khẩn trương và cẩn thận. Với đội ngũ nhân công có nhiều kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dán giấy tường nên tốc độ làm việc nhanh, đạt được hiệu quả tối đa.
thi cong giay dan tuong

Giấy dán tường Hàn Quốc vẫn đang là xu hướng chung cho nhiều gia đình trong màu hè này. Với nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng và giá cả không quá đắt tại sao bạn không thử thay đổi không gian sống trong màu hè này.
thi cong giay dan tuong
Để đảm bảo uy tín và thể hiện trách nhiệm của công ty giấy dán tường Happy Home, ngay sau khi dán xong chúng tôi mời chủ nhà là chị Cẩm Hằng đến nghiệm thu sản phẩm hoàn thành. Mọi quy trình dán giấy  đều được bên Hapy Home thực hiện đúng tiêu chuẩn, chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét