Danh mục

Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

CÁC MẪU GIẤY DÁN TƯỜNG NĂM 2014

Mẫu giấy dán tường của năm 2014 đa dạng, phong phú và giá cả dũng đa dạng. Chúng ta sẽ tùy theo sở thích để lựa chọn những mẫu giấy dán tường phù hợp.

Hiện nay, giấy dán tường năm 2014 đã nhập về công ty. Năm nay các mẫu giấy dán tường có nhiều mẫu khá bắt mắt phù hợp để đổi mới căn phòng năm Quý Ngọ này. Các dòng sản phẩm giấy dán tường của các nước lớn như Hàn Quốc, Nhật, Đức, Ý… càng ngày càng phát triển và du nhập vào thị trường Việt Nam rất nhiều. Nhưng dòng sản phẩm giấy dán tường hàn quốc vẫn  chiếm ưu thế hơn trong thị trường nước ta bởi sự du nhập vè văn hóa, phim ảnh, thời trang, hoạt động đầu tư  của Hàn Quốc vào Việt Nam từ những thập niên trước.
giay dan tuong


Bên cạnh đó nguồn cung của giấy dán tường hàn quốc được 1 số nhà nhập khẩu Việt Nam đưa vào kinh doanh và phân phối trong nước ngày càng đa dạng hơn.

giay dan tuong hoa van vang
Năm nay, khuynh hướng các mẫu giấy dán tường Hàn quốc model 2014 được các nhà sản xuất xứ Hàn tung ra vẫn chú trọng đến chất liệu bề mặt dạng thô gợn sần giống bề mặt vải, họa tiết hoa văn tinh tế hơn, không thiên về hoa văn to, màu sắc giản dị, trang nhã thiên về tone màu ghi sang, kem be hoặc vàng nhạt dễ thích nghi với nhiều không gian khác nhau và có thể dùng toàn bộ thay thế sơn tường.
giay dan tuong hoa van vang trang den
Giấy dán tường rất phù hợp với không gian khô thoáng ở các căn hộ chung cư. Phần lớn các loại giấy dán tường Hàn quốc trên thị trường được quảng cáo là sản phẩm an toàn, không độc hại..tuy nhiên sẽ là thiển cận nếu bạn không quan tâm tới nguồn gốc, chất lượng của keo dán giấy dán tường.
giay dan tuong hoa van
Mẫu giấy dán tường màu xanh làm căn phòng trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn. Thay đổi phong cách của căn phòng sẽ tạo ra những nét mới mẻ và sáng tạo cho bạn.
Hãy lựa chọn những mẫu giấy dán tường phù hợp với căn phòng của bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét