Danh mục

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

CÔNG TY LÂM SƠN PHÁT THI CÔNG GIẤY DÁN TƯỜNG CHO BÉ

Hôm qua, tôi có cùng công ty giấy dán tường thi công công trình giấy dán tường cho bé tại số 43/14, đường Lam Sơn, phường 2, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Tôi đã cùng thợ dán giấy của công ty Lam Sơn Phát thi công một công trình tuyệt vời cho bé yêu của gia chủ. Bé yêu của gia đình mới có 8 tháng, tuy nhiên, anh chị đã chuẩn bị một không gian sống cho cháu vô cùng tuyệt vời.
giấy dán tường cho bé
Đó là một căn phòng rộng hơn 20 mét vuông, trải sàn gỗ cho bé khỏi bị trơn tuột. Ở trên tường, anh chị đã làm giấy dán tường cách chiều cao hơn 1m để bé không với lên và không vẽ bậy vào tường. Ở trên giấy dán tường, đó là một công trình nghệ thuật. Là bé gái còn nhỏ nên anh chị thích những trò chơi, những hình ảnh ngộ nghĩnh, nên anh chị đã chọn những giấy dán hình kiểu Hàn Quốc dành riêng cho bé khá tốt.
thi công giấy dán tường cho bé


Giấy dán tường có đủ những loại trái cây, cây cảnh, phù hợp cho sự phát triển và khám phá thế giới của bé. Anh chị cũng chọn màu xanh hay vàng nhạt để tạo một cảm giác bình yên khắp gia đình, phù hợp cho bé gái.
thi công giấy dán tường cho bé
Chị Nguyễn Thị Phương – chủ nhà cho biết: “Gia đình tôi mới có bé đầu tiên nên tôi muốn dành tất cả sự yêu thương cho con. Tôi biết nếu sơn tường thì cũng chỉ những màu sắc cơ bản. Vì vậy nó rất ảm đạm và buồn chán. Tôi muốn con của tôi khi lớn lên bắt đầu nhận thức được, mà cũng biết cách khám phá thế giới xung quanh qua những hình ảnh về đồ vật, cây cối thiên nhiên xung quanh. Và giấy dán tường là vật liệu lựa chọn trang trí hợp lí nhất. Nó không chỉ giúp con tôi làm quen, cân bằng với tự nhiên mà cũng giúp bé có sự định vị và lớn lên hàng ngày”.
thi công giấy dán tường cho bé
thi công giấy dán tường cho bé
Hôm ấy căn phòng giấy dán tường chỉ có 40 mét vuông, chúng tôi chỉ thi công trong vòng một buổi chiều, nhưng những giá trị đạt được lại rất lớn. Những người thợ giấy dán tường chúng tôi không chỉ tạo những loại giấy dán tường và tranh dán tường tốt mà còn biết được ý nghĩa mà gia đình sử dụng giấy dán tường cho những người thân yêu của mình như thế nào. Hôm đó chúng tôi là người thi công nhưng cũng nhận được nhiều bài học có giá trị từ việc giấy dán tường cho bé.
thi công giấy dán tường cho bé
Xin cảm ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét