Danh mục

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

CÔNG TY GIẤY DÁN TƯỜNG LAM SƠN PHÁT- DÁN GIẤY DÁN TƯỜNG CHO ANH MINH PHA LÊ

Vừa rồi, công ty giấy dán tường và tranh dán tường Lâm Sơn Phát đã đi dán giấy dán tường cho anh Minh Pha Lê - một chủ tiệm kinh doanh đồ Pha lê Việt. Anh Minh Pha Lê vừa là đối tác, vừa là người bạn thân của công ty Lam Sơn Phát.

Trước kia, anh Minh Pha Lê có thuê mặt bằng riêng để ở đường Hoàng Văn Thụ. Anh thấy việc kinh doanh Online cũng tạo ra nguồn khách hàng tương đối tốt. Anh thấy không nhất thiết phải cần mặt bằng tốn tiền như thế này. Anh quyết định chuyển cơ sở ở nhà.

Để có được một mặt bằng tốt, tiếp khách chu đáo và sang trọng anh Minh Pha Lê đã sử dụng giấy dán tường để trang trí lại căn phòng. Nhờ chỗ quen biết và xem trọng, cũng như tin tưởng nên Anh Minh Pha Lê đã kí hợp đồng dán tường với công ty Lam Sơn Phát.
Công ty chúng tôi thi công giấy dán tường gồm có căn phòng giới thiệu sản phẩm, phòng trưng bày và phòng tiếp khách. Tổng thể khoảng 50m2.

Anh Minh Pha Lê cũng muốn phòng tiếp khách phải sang trọng nên giấy dán tường được lựa chọn khá cầu kì. Anh sử dụng giấy dán tường loại một. Ngoài ra, giấy dán tường màu trắng làm kích ánh sáng làm cho pha lê sáng và trong suốt hơn. Đó là một trong những lựa chọn hoàn hảo và thiết kế đúng như yêu cầu sản phẩm anh kinh doanh.

Công ty chúng tôi đã ưu tiên những thợ chính đến làm cho anh Minh Pha Lê trong vòng một ngày và công việc hoàn tất nhanh chóng, đúng tiến độ công việc đề ra. 
giấy dán tường chuẩn bị được thi công


Những khổ giấy dán tường được mang đến và chuẩn bị sẵn sàng cho công việc. Giấy dán tường màu trắng kết hợp hoa văn nhẹ, thích hợp cho căn phòng.
nhân viên thi công giấy dán tường

Đây là những thợ dán giấy dán tường lành nghề, có kinh nghiệm nhiều năm nên việc dán tường hết sức dễ dàng. Với đội ngũ chuyên nghiệp và làm việc hiệu quả, công ty chúng tôi đã thực hiện nhanh chóng việc dán tường cho anh Minh Pha Lê.
nhân viên thi công giấy dán tường
Phòng trưng bày sản phẩm được công ty Sơn lam Phát dán giấy sang trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ, toát lên vẻ đẹp của sản phẩm pha lê.
nhân viên thi công giấy dán tường
Phòng tiếp khách với giấy dán tường trang nhã giúp căn phòng thêm nhiều ánh sáng. Thợ dán giấy dán tường cho anh Minh Pha Lê cảm thấy rất vui và phấn khởi khi hoàn thành công trình.
nhân viên thi công giấy dán tường
Dán giấy dán tường ở những góc cao và khó như thế này thì cần có những đội ngũ chuyên nghiệp và lành nghề. Kĩ thuật chuyên nghiệp sẽ tạo ra những góc đẹp và không bị nhăn giấy. 
nhân viên thi công giấy dán tường

Công việc dán giấy dán tường còn những công đoạn nhỏ nữa là công trình hoàn thành và có thể chuyên giao cho anh Minh Pha Lê. Đây được xem là một công trình đẹp và đúng yêu cầu của chủ.
Qua những công trình đã hoàn thành công ty giấy dán tường Lam Sơn Phát hy vọng những đối tác, khách hàng ngày càng tin tưởng và ủng hộ công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét