Danh mục

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

CÔNG TY GIẤY DÁN TƯỜNG LAM SƠN PHÁT DÁN GIẤY DÁN TƯỜNG CHO KHÁCH SẠN

Tháng 10, công ty giấy dán tường Lam Sơn Phát đã đi dán giấy dán tường cho rất nhiều đơn vị khác nhau. Trong đó phải kể đến là công trình dán giấy dán tường ở khách sạn, sau chợ Bến Thành, quận 1.

Trong điều kiện khủng hoảng kinh tế nên việc xây dựng và trang trí giấy dán tường,tranh dán tường được tận dụng tối đa. Việc cải tạo lại các căn phòng trong điều kiện khó khăn, nên đơn vị thi công cũng cố gắng vừa hoàn thành công việc đúng thời hạn vừa làm được công việc tốt nhất.
Để tiết kiệm được tài chính, chủ khách sạn đã sử dụng giấy dán tường trung bình. Để làm đẹp hơn cho căn phòng, tránh những vết loang của vách tường. Tuy giấy dán tường chỉ ở mức trung bình nhưng đã tạo được công ăn việc làm cho rất nhiều anh em thợ. Sáu lầu khách sạn nhưng có hơn hai mươi con người, một công trình dù cải tạo nhưng đã tạo nhiều công ăn việc làm đó là một điều rất quý. Trong quá trình này, công ty giấy dán tường Lam Sơn Phát hiểu được nên cố gắng làm tốt, dán tường làm sao đẹp nhất.
Công ty chúng tôi đã ưu tiên những thợ chính đến làm cho khách sạn trong vòng một ngày và công việc hoàn tất nhanh chóng, đúng tiến độ công việc đề ra.
Phòng khách sạn được trang trí và cải tạo mới. Giấy dán tường màu trắng mang lại không khí tươi mới và sáng sủa, phù hợp cho các phòng khách sạn.
giấy dán tường trong khách sạn


Giấy dán tường Sơn Lam Phát đã tạo ra những bức tường mơi và đẹp. Dù điều kiện của giáy dán tường ở mức trung bình nhưng đội ngũ thơ dán vẫn cố gắng hoàn thành công việc nhanh nhất.
nhân viên đang thi công dán giấy dán tường
Dán giấy dán tường trên cao được cho là công đoạn khó cần cẩn thận và làm việc tỉ mỉ để tránh các loại giấy dán tường bị bong tróc.
nhân viên đang thi công dán giấy dán tường
Đội thợ luôn làm vệc tích cực và hoạt động nhanh chóng. Đây là công trình khách sạn có nhiều lầu nên việc dán giấy và duy chuyển cần linh hoạt. Công ty giấy dán tường Lam Sơn Phát đã hoàn thành tốt công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét