Danh mục

Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

TRANH DÁN TƯỜNG ĐỒNG QUÊ

Việc dùng tranh dán tường mang phong cách đồng quê sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoáng mát, thư thái với một không gian mở thân thiện và mộc mạc.

Phong cách đồng quê luôn có một vị trí vững chắc trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật. Không chỉ trong âm nhạc, hội họa, kiến trúc mà cả trong trang trí nội thất. Tranh dán tường và giấy dán tường đồng quê được lấy cảm hứng từ sự đơn giản, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên tạo nên nét lãng mạn đặc trưng cho ngôi nhà.
tranh dán tường làng quê con trâu, cổng làng
Hiện nay cuộc sống hiện đại khiến cho mọi người không còn thời gian để tiếp xúc, gần gũi và hít thở không khí trong lành ở miền quê. Tuy nhiên, nếu sử dụng trang dán tường đồng quê thì bạn sẽ tận hưởng một không gian làng quê khoáng đãng, giản dị mặc dù bạn đang ở trong một thành phố sôi động và náo nhiệt. Bức tranh với cây đa, bến nước, sân đình này sẽ mang lại cho bạn một không gian làng quê thực sự.


tranh dán tường làng quê ao làng
Phong cách đồng quê phù hợp cho những người yêu thích cuộc sống nông thôn, hướng đến một cuộc sống yên bình, tao nhã mà chỉ có nơi làng quê mới có thể đem lại.  Tranh dán tường đồng quê với những thửa ruộng vàng và bụi tre đặc trưng của làng quê Việt sẽ làm tâm hồn bạn bình an.
tranh dán tường làng quê quán nước
Bức tranh theo phong cách đồng quê này gợi cho ta một cảm giác dễ chịu, ấm áp và hoài cổ. Một không gian lý tưởng để thoát khỏi sự bon chen cuộc sống thành thị. 
tranh dán tường làng quê cầu đá
Tranh dán tường mang phong cách đồng quê Pháp hướng đến nét duyên dáng, mộc mạc và cảm giác thoải mái khi kết hợp với nội thất trong ngôi nhà. Ngoài ra, còn mang lại sự thân thiện và phóng khoáng vô cùng hút mắt.
tranh dán tường làng quê cây dừa bến nước
Tranh dán tường đồng quê không thuyết phục mọi người bằng sự quý phái của phong cách cổ điển, hay sang trọng, tinh tế của phong cách hiện đại mà đi vào lòng người bằng sự mộc mạc, tao nhã của vùng quê. Như bản chất của người miền quê, thật thà, chất phác.
Tranh dán tường mang phong cách đồng quê luôn tự hào về sự mộc mạc, giản dị đem lại sự thoải mái và ấm cúng cho gia đình. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý kết hợp với nội thất trong ngôi nhà. Ánh sáng dùng cho ngôi nhà không nên quá sáng nhưng cũng không nên quá mờ. Ánh sáng vàng là phù hợp nhất cho phong cách này. Gợi cảm giác về những cánh đồng lúa, những con đường quê nhuộm màu nắng vàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét