Danh mục

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

BÍ QUYẾT PHỐI GIẤY DÁN TƯỜNG Ở QUÁN CAFE 3D TIỆM NAIL

Tuần rồi, tôi đi dán giấy tường cùng anh Sang ở công ty Lam Sơn Phát cho tiệm Nail. Qua đó, tôi trải nghiệm thêm bí quyết chọn và phối màu giầy dán tường 3D của chủ tiệm rất đẹp và chuẩn mực. 

Trao đổi với chúng tôi, chú Hùng, chủ tiệm cho biết chon giấy dán tường 3D tông màu nâu thẫm là vì giấy dán tường cũng như tranh dán tường là một loại vật liệu trang trí nội thất xuất hiện từ rất lâu ở các nước phương Tây. Nó được ưa chuộng bởi sự đa dạng phong phú về sắc màu cũng như dễ kết hợp trong mọi góc nhìn, mọi không gian.
giấy dán tường
Tiệm nail tại quận 1 chủ yếu phục vụ cho các khách hàng sang trọng, khách Tây. Vì vậy cần phải có sự lựa chọn giấy dán tường hợp với phong cách, với giấy dán tường 3d sẽ tạo ra thoải mái và sang trọng.
Nội thất của tiệm nail khá là đắt, cần phải phối giấy dán tường cho hợp lí và có sức hấp dẫn. Đa số các vật dụng trong tiệm nail là inox, gốm trắng nên là gam màu lạnh,nóng nên chọn giấy dán tường màu đỏ thẫm rất hợp với tiệm nail vừa cân bằng ánh sáng vừa hợp với phong thủy.
Giấy dán tường được thiết kế nhanh gọn, Tiệm nail chúng tôi là nơi kinh doanh hàng ngày nên cần thi công nhanh. Chúng tôi tôi phải chọn loại vật liệu không có mùi khó chịu như sơn nước. 
giấy dán tường
Tiệm Nail có thể vừa thi công dán giấy dán tường, vừa phục vụ khách hàng, đảm bảo được tiến độ công việc.
giấy dán tường
Theo quan điểm của người châu Á và người Hồi Giáo thì màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và sung túc.
Một tiệm nail ra đời mà cần xem xét vật liệu kỹ lưỡng như vậy, quả là kỳ công. Bạn đã biết cách chọn lựa như thế này chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét