Danh mục

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

PHONG CÁCH CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ ĐÁ

Giấy dán tường giả đá đang dần trở thành xu hướng chung của các gia đình bởi vì nó vừa mang lại nét hiện đại cổ kính vừa sạch sẽ ít bám bụi. Ngoài ra, dùng giấy dán tường giả đá và tranh dán tường thiên nhiên bạn sẽ dễ dàng bố trí nội thất cho ngôi nhà của mình. 

Hiện nay trên thị trường giấy dán tường có nhiều loại giấy khác nhau. Mỗi loại giấy dán tường đều mang lại những nét đẹp riêng biệt. Thế nhưng gần đây, một trong những phong cách mới nhất, ảnh hưởng đến thị trường người tiêu dùng là việc dùng giấy dán tường giả đá.
Theo thống kê của công ty Lam Sơn Phát, trong những tháng mới đây số lượng người mua giấy dán tường giả đá đang tăng lên. Giấy dán tường giả đá không chỉ xuất hiện ở những chung cư gia đình mà còn ở các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn cũng bởi phong cách thời trang khác biệt và tính thẩm mỹ của nó.
giấy dán tường giả đá
Chị Mai Liên ở quận Bình Thạnh là một trong những khách hàng đã từng mua giấy dán tường ở Lam Sơn Phát. Rất bất ngờ khi tôi thấy chị quay lại công ty để mua giấy dán tường giả đá với số lượng lớn. Với sự ngạc nhiên của tôi, chị chia sẻ: "Trong một lần tình cờ, tôi biết được giấy dán tường giả đá rất thích hợp phong thủy cho gia đình của mình. Chồng và tôi đều là mạng Thổ, vì vậy việc sử dụng giấy dán tường giả đá sẽ giúp cho công việc kinh doanh của chồng ngày càng phát triển. Hơn nữa, còn giúp cho cuộc sống gia đình được đầm ấm, hạnh phúc."

giấy dán tường
Một khách hàng lần đầu đến với công ty chúng tôi cũng chia sẻ: "Tôi là một người yêu thích những nét đẹp cổ kính, những phong cách kiến trúc bằng đá khiến tôi cảm thấy như mình gắn bó với thiên nhiên, tìm thấy được những nét đẹp xưa cũ. Tôi định ốp đá cho ngôi nhà của mình, nhưng thấy nó rất tốn kém. Hơn nữa, thật khó để mà ốp đá vào những  vị trí đường cong trong ngôi nhà. Vì vậy, tôi quyết định dùng giấy dán tường giả đá vừa tiết kiệm được tiền vừa hợp với những sở thích của tôi".
giấy dán tường
giấy dán tường
Những chia sẻ của khách hàng về việc sử dụng giấy dán tường giả đá là minh chứng cụ thể cho phong cách loại giấy này. Tuy nhiên, tôi còn nhận thấy rằng giấy dán tường giả đá có giá trị rất ấn tượng. Nó thích hợp cho các bạn trẻ, những người có cá tính, muốn tạo sự khác biệt cho căn phòng của mình.
Có một nguyên nhân chủ yếu khiến người dân đổ xô mua giấy dán tường giả đá là do dễ bố trí cùng với nội thất trong ngôi nhà. Trước đây, việc sắp xếp nội thất cho ngôi nhà thường rất khó khăn, nhưng với việc sử dụng giấy dán tường giả đá việc bố trí nội thất xem ra lại dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, nó còn đem lại ngôi nhà sự khác biệt, sạch sẽ ít bám bụi và ấm cúng gia chủ.
giấy dán tường
Với những kỹ thuật mới trong thiết kế, giấy dán tường giả đá mô phỏng bề mặt khá giống với việc sử dụng ốp đá thật. Nếu bạn chưa biết đến giấy dấn tường giả đá thì hãy thử tìm hiểu và cảm nhận xem sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét