Danh mục

Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Giấy dán tường phong cách cổ điển châu âu

Sau bài viết Tư Vấn Giấy Dán Tường hôm nay giaydantuongsg.net xin giúp các thay đổi phong cách cho ngôi nhà của bạn bằng những cách khác nhau. Trong đó việc sử dụng giấy dán tường cổ điển châu Âu là một model không thể bỏ qua trong năm nay.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại giấy dán tường cổ điển châu Âu gồm có như: Ý, Thụy Sĩ, Pháp, Đức, Thụy Điển, Đan Mạch và Hà Lan … có nhiều mẫu mã kích thước đa dạng cho mọi người lựa chọn với những giá cả hợp lý. Ngoài tranh dán tường cổ điển thì giấy dán tường cổ điển châu Âu phù hợp với những kiến trúc nhà biệt thự, nội thất mang dáng dấp cổ điển và sang trọng. Với giấy dán tường cổ điển châu Âu sẽ tôn thêm dáng dấp cổ kính cho ngôi nhà hoặc ít ra cũng không quá hiện đại hoặc lạc lõng với không gian căn phòng.Dòng giấy này phù hợp với những người trung tuổi, đứng đắn, ít nói, suy nghĩ nhiều, sống nội tâm, không ồn ào như lớp trẻ thường dùng giấy dán tường mang phong cách hiện đại. Có lẽ khi nghĩ đến giấy dán tường phong cách cổ điển chúng ta thường hình dung đến những mẫu hoa văn hay họa tiết của Châu Âu hay tranh thủy mặc Trung Quốc, Nhật Bản … nhưng với công nghệ như hiện nay bất kỳ nước sản xuất giấy dán tường nào cũng sản xuất cả mẫu hiện đại và cổ điển..

Với những thiết kế phong cách hiện nay giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc cũng ảnh hưởng giấy dán tường phong cách cổ điển Châu Âu. Ví dụ như phong cách giấy của Nhật Bản thường có những bức tranh phong cảnh, thủy mặc mang lại nét cổ kính. Hoặc giấy dán tường Trung Quốc có hồn của ngày xưa, màu sắc và thiết kế cổ điển. Bộ sưu tập bao gồm các ứng dụng được thiết kế riêng mang phong cách châu Âu. Giấy dán tường Hàn Quốc thì mang nét sang trọng, quý phái kết hợp với cổ điển sẽ mang lại cho ngôi nhà bạn sự thay đổi đáng ngạc nhiên.Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường mang phong cách cổ điển ưa chuộng. Các mẫu giấy này sử dụng cho các không gian nội thất hiện đại kiểu Châu Âu, với gam mẫu đậm, sẫm, làm cho căn phòng thêm ấm cúng.
Vải hoa, vải một màu và vải có họa tiết hình học cho rèm cửa, giấy dán tường đều thích hợp với kiểu trang trí này. . Những chiếc đèn tường và giấy dán tường cũng góp phần tạo ấn tượng trong cách trang trí nội thất
Nhà thiết kế cho rằng đây là một cách khá đặc biệt để kết hợp giữa những cổ vật cùng với những thứ hiện đại hay vật giả cổ, tất cả chúng đều có giá trị, để tạo ra một không gian với mục đích riêng biệt.
Giấy dán tường hoa văn mang phong cách cổ điển gần giống với căn phòng của một nàng công chúa thời kì vua Chúa, hợp với phòng những cô nàng mới lớn nhưng vẫn thích phong cách cổ điển ngày xưa.Với những mẫu giấy dán tường hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét