Danh mục

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

CÁCH CHỌN TRANH DÁN TƯỜNG CHO BÉ

Một căn phòng đẹp mắt, hấp dẫn sẽ giúp bé có những hoạt động tốt. Bé sẽ phát triển trí não, và hoạt động vui chơi thoải mái.

Phòng ngủ và học tập của bé là một trong những vấn đề quan trọng để phát triển tư duy cũng như khả năng sáng tạo của bé. Hầu hết các gia đình hiện đại đều sắp xếp để cho bé có một phòng riêng. Tạo khả năng độc lập tự nhỏ, giúp bé không phụ thuộc vào người lớn.
Thế nhưng, việc sắp sếp căn phòng cho bé như thế nào là hợp lí? Phong cách của căn phòng của bé là gì?  Chọn tranh dán tường hay giấy dán tường  cho phòng cho bé cũng cần phải lưu ý  đến khá nhiều vấn đề.
Công ty giấy dán tường Lam Sơn Phát sẽ tư vấn cho bạn vài kinh nghiệm để cho phòng bé có một căn phòng đẹp.

Chọn tranh dán tường theo màu sắc

 Một căn phòng cho bé cần phải chú ý đến màu sắc. Không  thể dùng tranh, giấy dán tường ở công ty hoặc giấy dán tường vợ chồng dành cho phòng ngủ của bé.

Tranh dan tuong
Đối với trẻ thơ, nên chọn giấy và tranh phù hợp với tông màu sáng, vui tươi. Tránh chọn những tông màu quá lòe lẹt hoặc tối, ảm đạm.

Chọn tranh dán tường theo sở thích của bé

Sở thích, cá tính của mỗi bé là khác nhau. Không thể ép buộc cá tính của bé này với bé khác. Ví dụ như bé gái nhưng có cá tính mạnh mẽ, thì khi trang trí  tranh,giấy  nên theo sở thích. Vì như vậy sẽ tạo tâm lý thoải mái. Không bị ép chế về tinh thần. Hoặc có bé thích những bông hoa, thích giấy dán tường hoạt hình vui nhộn.
tranhtuong (10)
Các bậc phụ huynh nên chú ý đến sở thích của bé để có những bức tranh dán tường phù hợp.

Chọn tranh dán tường theo giới tính

Các bé trai thì thường thích tranh dán tường mạnh mẽ ví dụ như siêu nhân…Còn các bé nữ thích hoa, búp bê…Nếu chọn sai tranh dán tường sẽ làm bé có những suy nghĩ tiêu cực, hoặc sẽ phát triển giới tính thay đổi. Không nên chọn tranh dán tường quá nữ tính cho bé trai và ngược lại.
tranhtuong (4)
Tranh ảnh và phòng ở của bé cũng ảnh hưởng đến giới tính.

Chọn tranh dán tường theo độ tuổi

Không thể chọn tranh dán tường quá “ con nít” đối với những bé 6,7 tuổi. Cũng như không nên chọn những bức tranh quá “lớn tuổi” đối với các bé từ 3 đến 5 tuổi. Chọn những bức tranh phù hợp với độ tuổi là điều rất quan trong để cho căn phòng bé đẹp và đúng chất. Bạn có thể tham khảo ý kiến cùng với các chuyên gia giấy dán tường  phòng bé của công ty chúng tôi.
Tranh dán tường

Chọn tranh  dán tường theo định hướng của ba mẹ

tranh dan tuong
Các bạn là một gia đình họa sĩ và muốn con mình sau này cũng trở thành họa sĩ. Bạn có thể tìm những bức tranh cho em bé theo hướng phát triển trí não về hội họa. Bằng những chi tiết nhỏ cũng kích thích sự phát triển của bé. Hoặc gia đình bạn muốn con mình phát triển theo hướng là một nhà lãnh đạo tương lai. Tranh dán tường bởi những con số, những kí tự sẽ giúp bé tư duy tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét