Danh mục

Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC GIÁ RẺ

Bạn hãy mang đến một phong cách teen, mới mẻ đến với ngôi nhà của bạn. Ngoài tranh dán tường thì Giấy dán tường Hàn Quốc giá rẻ mà chất lượng không rẻ tí nào.

Tôi vừa mới chuyển nhà và đang có ý định tìm mua giấy dán tường để sửa sang lại căn phòng. Tình cờ đi ngang qua 711 lạc Long Quân, Phường 10, Quận Tân Bình. Và nhìn thấy công ty bán giấy dán tường Lam Sơn Phát.
Tôi có ghé ngang vào để tìm hiểu xem nên chọn mua loại giấy nào cho tốt. Trùng hợp, tôi  thấy có vài người cũng đang phân vân lựa chọn giay dan tuong giống tôi. Đa số, các bạn ấy còn  trẻ và rất thích thú với giấy dán tường Hàn Quốc.

Có một bạn chia sẻ với tôi: “ Em vừa quyết định mua giấy dán tường Hàn Quốc, không chỉ giá rẻ và bởi vì rất hợp phong cách của em. Em vốn thần tượng một ban nhạc của Hàn Quốc. Và em thích vẻ đẹp của Hàn Quốc, thanh lịch và sang trọng
Cozy-living-room-decor-605x444

Một bạn gái khác còn cho biết: “Em và chồng rất thích giấy dán tường Hàn Quốc, vì nó gắn với nhiều kỉ niệm. Trước đây, từng đi du lịch sang Hàn Quốc, và thấy tường nhà bên đó rất đẹp và thế là hôm nay vừa mới mua nhà nên định trang trí giấy dán tường Hàn Quốc cho đẹp mắt                                                                                                      
Thế rồi, mấy bạn cùng nhau đưa những mẫu mã giay dan tuong rất cho tôi xem. Quả thật, rất ấn tượng.
Giay dan tuong đẹp lung linh, dành cho những người đang yêu nhau, Và đặc biệt dành cho các bạn mê cái đẹp của Hàn Quốc.
Sau khi xem những mẫu mã đa dạng của giấy dán tường Hàn Quốc, tôi dã quyết định chọn nó cho căn phòng của mình.

giaydantuong

Giấy Dán Tường Hàn Quốc 042T


 Giấy dán tường ấn tượng với hoa văn độc đáo. Kết hợp với chăn nệm, tạo cho một căn phòng một không gian ấm áp.
giaydantuonghanquoc

Giấy Dán Tường Hàn Quốc 044T.

Mẫu mã đa dạng, hợp với căn phòng sang trọng, nội thất đồ gỗ. Rất hợp cho những sự phá cách, tạo nét riêng biệt.

Giấy Dán Tường Hàn Quốc 051T

giaydantuonghanquoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét