Danh mục

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Tư Vấn Giấy Dán Tường

Với lời khuyên bổ ích và thủ thuật giúp ngôi nhà bạn thêm phong cách, màu sắc và cá tính cho bức tường của bạn.

Khi nào bạn chọn giấy dán tường?

Khi bức tường của ngôi nhà của bạn có dấu hiệu bị bong tróc, cũ đi gây mất thẩm mỹ. Bạn nên thay đổi thêm một chút màu sắc để tạo không khí mát mẻ. Lúc đó trong đầu bạn thường đặt ra những câu hỏi như:
“Giấy dán tường nào là đẹp, tôi có thể thể tìm thấy nó ở đâu? “
“Những gì màu sắc, giấy dán tường nào hợp với phong cách trang trí nhà hợp lý?
Nên dùng giấy dán tường hay màu sơn, lợi ích của giấy dán tường là gi?
Tất cả những câu hỏi của bạn sẽ được đều hướng đến lợi ích của việc dùng giấy dán tường, giaydantuongsg xin được chia sẻ tư vấn giấy dán tường nên trang trí gu và sở thích như thế nào cho các bạn .
Giấy dán tường

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ khoa học hiện đại. Đặc biệt với những phong cách nhà độc đáo, giấy dán tường là một lựa chọn thông minh và phù hợp trong thời điểm hiện tại. Những mẫu mã phong phú, tạo nên phòng của bạn hoàn toàn mới, giá cả phải chăng nhất để cập nhật không gian sống của bạn. Thêm vào đó, bạn có rất nhiều mẫu mã của giấy dán tường phù hợp cho bạn.
Hiện nay, có hơn 2.400 phong cách để lựa chọn bạn gồm có giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Trung Quốc, Nhật Bản, Châu Âu… cho bạn lựa chọn.

Bạn chọn giấy dán tường theo tiêu chí nào?

Phong cách giấy dán tường
Tùy theo ngôi nhà bạn như thế nào mà chọn giấy cho phù hợp. Ví dụ như giấy dán tường phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách.
Việc đưa ra những ý kiến trên sẽ giúp bạn có được những kiến thức cần thiết cho ngôi nhà bạn.

giấy dán tường nhật

Tạo ra một không gian hợp thẩm mỹ hoàn toàn mới lạ. Chúng tôi có nhiều mẫu thiết kế hình nền. Chuyên thiết kế hiện đại, tranh phong cảnh hoành tráng tùy chỉnh, hình nền cổ điển cho bạn.
Trang trí giấy dán tường theo mùa
giay dan tuong phong ngu
Vào màu xuân, khi không khí ngập tràn ánh nắng, bạn nên lựa chọn tông màu của giấy dán tường tươi sáng và trẻ trung. Mùa hè có khí hậu nóng bức, các màu sắc thường được khuyến khích sử dụng là các màu dịu, mát: xanh, vàng nhạt, ghi nhạt…Bởi, giấy  có màu này tạo cho căn phòng một hình ảnh mát mẻ và thoáng đãng, làm giảm đi cảm giác chói chang của ánh mặt trời.
Chọn giấy dán tường theo “gu” thẫm mỹ
Mỗi một người, một gia đình…đều có “gu” riêng khi lựa chọn giấy . Những hoa văn cầu kỳ với màu sắc rực rỡ thích hợp với những gia đình thích vui vẻ, hòa đồng, hiếu khách…. Nhưng bạn cũng lưu ý để không chọn màu sắc quá chói dễ khiến bạn hoa mắt và mệt mỏi. Những gia đình trầm tính nên chọn những loại giấy dán tường có màu sắc sáng dịu, hoa văn đơn giản nhưng ưa nhìn để tạo cảm giác tươi mát và rộng rãi.
giay dan tuong

Nhưng bạn cũng lưu ý để không chọn màu sắc quá chói dễ khiến bạn hoa mắt và mệt mỏi. Những gia đình trầm tính nên chọn những loại giấy dán tường có màu sắc sáng dịu, hoa văn đơn giản nhưng ưa nhìn để tạo cảm giác tươi mát và rộng rãi.
Chọn nơi bán giấy dán tường
 Cần xác định rõ nơi mua giấy dán tường. Nơi có uy tín chất lượng. Tốt nhất là cần đến tận nơi xem mặt hàng. Có đội ngũ chuyên thi công thiết kế, sẽ tạo cho bạn cảm giác an toàn và tin cậy. Không nên chọn những nơi có những mẫu quảng cáo thiếu chính xác. Giấy dán tường rẻ nhất nhưng cũng cần chú ý đến chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét