Danh mục

Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

GIẤY DÁN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH SANG TRỌNG – HIỆN ĐẠI VỚI NHIỀU PHONG CÁCH

Ngày nay chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, yêu cầu về một không gian sống thoải mái, phù hợp tính cách, sở thích của chủ nhân căn hộ là một điều không thể tránh khỏi. Trước vấn đề này, giấy dán tường phòng khách là một cuộc cách mạng mới về nội thất, mang đến cho bạn một không gian nội thất hoàn thiện nói chung, và phong cách thiết kế phòng khách nói riêng.
Giấy dán tường phòng khách theo phong cách Châu Âu
Người Châu Âu có cách nhìn nghệ thuật khác hẳn với người Châu Á chúng ta, các họa tiết giấy dán tường phòng khách theo phong cách Tây thường là các đường nét hoa văn vô cùng giản dị, nhưng được ráp nối liền nhau một cách tinh tế và sang trọng. Những gam màu mạnh mẽ tạo nên sự thu hút đặc biệt cho bất kì ai bước vào căn phòng khách của bạn, đây cũng là phong cách tạo ấn tượng mạnh mẽ thể hiện sự trân trọng khách mời của phương Tây.
  
       
Bạn cũng có thể chọn giấy dán tường phòng khách theo phong cách Châu Âu với những gam màu hiện đại ấn tượng, hợp xu hướng thời trang như xám tro, xám lông chuột, hoặc xám phối hợp với màu đồng ánh kim…
Giấy dán tường phòng khách theo phong cách Châu Á
Bên cạnh phong cách giấy dán tường phòng khách theo xu hướng Châu Âu hiện đại, sang trọng và quý tộc, là những giấy dán tường phòng khách theo phong cách Châu Á lại mang sự giản dị, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng. Ví dụ như giấy dán tường phòng khách theo kiểu Nhật, Hàn Quốc hay Việt Nam…

Những hoa văn không quá cầu kì, choáng ngợp nhưng sự đơn giản lại mang đến cho căn phòng khách của bạn sự thanh tao và tươi trẻ.

Có rất nhiều kiểu giấy dán tường phòng khách đẹp để tô điểm thêm cho căn phòng khách nhà bạn. Hãy đến với Happy Home – một trong những nhà phân phối giấy dán tường phòng khách với quy mô rộng trên khắp cả nước, uy tín cả về hình thức lẫn thi công - để được tham khảo các hình mẫu và tư vấn trực tiếp. Hãy tin chắc rằng, bạn sẽ có được một căn phòng khách sang trọng hiện đại với giấy dán tường phòng khách cao cấp của Happy Home.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét