Danh mục

Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

GIẤY DÁN TƯỜNG CẦU THANG: CÁCH TRANG TRÍ ẤN TƯỢNG MÀ ĐƠN GIẢN

Cầu thang là một trong những thiết kế làm điểm nhấn ấn tượng bên trong ngôi nhà, tuy nhiên không phải ai cũng chú ý tới điều này và nó dễ dàng bị bỏ qua. Hãy cùng làm mới cầu thang nhà bạn với giấy dán tường chuyên dụng cho cầu thang. Chắc chắn bạn sẽ thấy nó đặc biệt và thêm phong cách cho không gian nhà bạn.
Giấy dán tường chuyên dụng dành cho cầu thang
Giấy dán tường cầu thang có những linh động về màu sắc và hoa văn thiết kế khác nhau cho chủ nhà lựa chọn.
                                 
Nếu từ khi bắt đầu thiết kế, bạn đã chọn cầu thang là một góc trang trí nổi bật ấn tượng, thì giấy dán tường dành cho vị trí này cũng phải có màu sắc và hoa văn hoàn toàn khác biệt với giấy dán tường toàn bộ ngôi nhà.
  
                    
Để giấy dán tường cầu thang thành điểm nhấn cho ngôi nhà bạn
Chiếc cầu thang sẽ không còn trở thành vật ngăn cách không gian giữa các nơi trong ngôi nhà bạn nữa, mà nó sẽ tạo nên một nét hài hòa độc đáo riêng.

                         

Màu sắc là một điều quan trọng khi lựa chọn giấy dán tường cầu thang, vì nếu quá nổi các phần khác của ngôi nhà sẽ bị chìm, còn nếu quá nhạt sẽ làm mất đi nét sinh động cho căn nhà bạn. Thế nên hãy bắt tay vào lựa chọn giấy dán tường cầu thang khi ngôi nhà hoàn thành sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và cũng không lo sẽ không phù hợp với căn nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét