Danh mục

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Giấy dán tường màu nào cho người mệnh Thủy?

Theo phong thủy, việc lựa chọn màu sắc phù hợp, hài hòa sẽ đem đến những nguồn năng lượng thật tươi mới, sự trôi chảy, trong sạch và tĩnh lặng. Đối với người mệnh Thủy, giấy dán tường màu xanh và màu đen sẽ phát huy hết tố chất và sức mạnh của bạn.

Giấy dán tường màu xanh da trời: cho ngôi nhà bạn trong sáng
Trong ngôi nhà bạn, giấy dán tường màu xanh mang đến sự sảng khoái và tươi trẻ. Xanh da trời thể hiện sự long lanh và nguy nga trong các yếu tố về màu sắc. Nhưng các loại giấy dán tưởng màu xanh có nhiều cung bậc. Các loại giấy dán tường Đài Loan thường có màu nhẹ của nước. Các loại giấy dán tường Hàn Quốc lại có nhiều màu từ xanh da trời, xanh lá cây, xanh nước biển. Một số loại giấy dán tường đặc biệt của Nhật có khảm màu xanh đậm nét của đá quý.
Trong không gian nhà bạn, giấy dán tường màu xanh thích ứng với rất nhiều trường hợp. Do đó, màu xanh thiên thanh thích hợp với các màu giấy dán tường, các đồ trang trí nghệ thuật. Đối với các phòng học, phòng ngủ, trần nhà, màu xanh da trời nhẹ là sự lựa chọn tuyệt vời. Một số nghiên cứu cho thấy rằng trẻ học tốt hơn trong phòng có giấy dán tường, trần sơn màu xanh da trời nhạt hơn là những nhà dán giấy dán tường màu trắng thông thường. Còn trong phòng ngủ, bạn có thể dùng giấy dán tường màu xanh da trời. Nó giúp bạn có một giấc ngủ yên bình và sâu hơn. Đối với phòng khách, màu xanh dương lại đem đến sự năng động hoạt bát nhưng khá uyển chuyển và nhẹ nhàng.
Nhưng khi bạn làm kinh doanh, bạn mạng thủy của bạn còn chú ý thêm nhiều yếu tố khác. Trong không gian ngôi nhà của bạn, màu xanh thiên thanh thích hợp với cung Gia Đạo và cung Tài Lộc. Giấy dán tường màu xanh sáng tốt cho việc phát triển và mở rộng của cải. Trong khi, giấy dán tường màu xanh sậm lại gợi lên nguồn năng lượng của sự điềm tĩnh và sâu lắng. Ngoài ra, giấy dán tường xanh thiên thanh và trắng sẽ là sự kết hợp tuyệt vời, đem đến sức sống bất tận và hạnh phúc cho không gian ngôi nhà của bạn.
Giấy dán tường màu đen: tạo sự huyền ảo cho nội thất gia đình
Xưa nay, màu đen luôn thể hiện sự huyền bí, đại diện cho nguồn năng lượng kì ảo và sự tinh tế. Giấy dán tường màu đen cũng đem đến sức mạnh và sự bảo vệ an toàn cho gia chủ mạng thủy. Trong cuộc sống, màu đen là màu của đêm, của vùng nước sâu thẳm và lòng đất bao la. Nên giấy dán tường màu đen theo phong thuỷ đem lại sự sâu lắng, sức mạnh và sự định rõ ranh giới cho không gian mái ấm của bạn.
Nhưng bạn cần chú ý không nên làm dụng quá nhiều giấy dán tường màu đen. Vì màu đen dễ mang lại cảm giác nặng nề. Nên tránh dùng giấy dán tường màu đen trong nhà và phòng của trẻ nhỏ, cũng như dùng nhiều ở cửa chính, phòng ăn và phòng khách. Vì nó tạo nên cảm giác ảm đạm cho mái ấm gia đình. Nhưng nếu bạn biết sử dụng, kết hợp với màu xanh thì giấy dán tường màu đen cũng tao điểm nhấn, điểm xuyết. Đồng thời, màu đen cũng thể hiện sức mạnh và quyền lực của gia chủ. Khi sử dụng giấy dán tường màu đen hợp lý sẽ mở đường cho sự nghiệp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét