Danh mục

Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2012

Giải pháp chọn màu giấy dán tường cho người mệnh Mộc.

Khi chọn màu sắc làm nội thất, người mệnh mộc như bạn nên chọn giấy dán tường màu xanh, đen, sẫm. Các họa tiết cũng là dạng cây lá mới hòa đồng với thiên nhiên và phát huy tối đa thế mạnh của mình.

Theo quy luật phong thủy, nếu bạn là mang  mệnh Mộc nên sử dụng giấy dán tường tông màu xanh. Ngoài ra, có thể kết hợp các loại sử dụng giấy dán tường với tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Tuy nhiên, bạn lại tránh dùng những loại giấy dán tường có tông màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc).
Khi đi mua giấy dán tường, những người biết tư vấn cũng khuyên sử dụng các màu như xanh lá, nâu, xanh lam, vàng nhạt, đen cho không gian của gia chủ mệnh Mộc. Tuy nhiên, bạn nên biết trước thì lựa cho được tốt hơn. Hai loại màu giấy dán tường ưu điểm, phù hợp với nội thất mọi nhà Việt Nam là nâu và xanh lá.
Giấy dán tường màu nâu – màu của gỗ, tốt cho các cung Tài Lộc. Chỉ riêng dùng màu sắc đã mang đến tài lộc cho bạn rồi. Tuy nhiên, việc lựa chọn giấy dán tường loại này phải chú ý độ hài hòa. Bạn nên chọn giấy dán tường màu nâu cho phòng bếp, cửa ra vào, cho mảng tường áp gỗ ở phòng khách và phòng ngủ. Nâu là màu rất tốt. Nhưng nếu sử dụng giấy dán tường quá nhiều loại này lại làm giảm tham vọng và mục đích sống của gia chủ. Vì thế, bạn không nên sử dụng hoàn toàn giấy dán tường màu nâu trong nhà, nhất là phòng của trẻ nhỏ.  
Giấy dán tường có hoa văn cây cối màu xan lá rất tốt cho mệnh Mộc. Loại giấy dán tường này mang thiên nhiên, cảm giác thư thái trong lành cho ngôi nhà bạn. Những giấy dan tường hình cây, màu lộc biếc như suốt ngày có cây xanh trong nhà. Nó cho ta cảm giác khởi đầu mới, ảnh hướng tốt đến sức khỏe, lấy lại vẻ cân bằng cho bạn sau những ngày làm việc nặng nhọc và vất vả.
Khi chọn giấy dán tường có các hoạc tiết là đồ gỗ, tre, giấy, các loại cây hoa cảnh, vật dụng có hoa văn cây lá, hay đường uốn lượn cũng tốt cho mệnh Mộc của bạn. Giấy dán tường kết hợp với cây cảnh, đồ hoa văn điêu khắc bằng gỗ cũng phù hợp với mệnh Mộc và giúp bạn phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét