Danh mục

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Chọn giấy dán tường hợp màu phong thủy

Ngày nay nhiều người rất tin vào phong thủy, họ cho rằng phong thủy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc, sự may mắn và công danh. Cho nên, khi lựa chọn giấy dán tường, quan tâm đến việc hợp mệnh cũng là điều cần thiết.


Giấy dán tường người mệnh Kim


Người mệnh Kim sẽ hợp với gam màu sáng và sắc ánh kim.Bên cạnh đó, có thể phối hợp với gam màu nâu, tông màu vàng vì đây là những cặp tông màu có thể mang lại sự vui vẻ, may mắn và tài lộc cho bạn.

tuy nhiên, nếu sử dụng cả không gian bằng một màu đơn sắc thì sẽ mang đến sự nhàm chán cho bạn. Trong thiết kế nội thất phòng khách, chủ nhân căn phòng có thể sắp xếp sự xen kẽ giữa màu phù hợp với bản mệnh của các thành viên trong gia đình. Ví dụ như: Bên ngoài là hành lang nên được chọn tông màu trắng nhẹ, không phản ánh nắng quá độ cho không gian bên trong nhà. phòng bếp, cầu thang, đồ nội thất nên chọn sắc màu mà cả gia đình đều thích và không bị tương khắc lẫn nhau.



Theo quan niệm trong chọn lựa giấy dán tường theo phong thủy thì các tông màu như hồng, đỏ, tím sẽ là khắc với người mệnh Kim. Bạn nên tránh sử dụng những sắc màu đó trên giấy dán tường vì nó ảnh hưởng đế sức khỏe và tài lộc nhà bạn.


Giấy dán tường phong thủy người mệnh Mộc


Người mệnh Mộc sẽ hợp với gam màu xanh cũng có thể tông màu đen nhuyễn . Về họa tiết thì sẽ hợp với những loại giấy hình cây, gam màu lộc biếc. Nó không những mang đến những nguồn hứng khởi, động lực dồi dào, khích lệ tinh thần và giúp cho thư giãn, cân bằng lại sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Có một chút chú trọng nhỏ đối với người mênh Mộc là nên tránh những loại giấy có màu trắng sắc ánh Kim – đại diện cho mệnh Kim vì 2 mệnh nay tương khắc với nhau.


Người mệnh Thủy chọn giấy như thế nào?


gam màu xanh chính là đại diện cho bản mệnh người mệnh Thủy. Trên thị trường hiện đại ngày nay, có các loại giấy như giấy dán tường gam màu xanh của nước biển, có tông màu xanh da trời, xanh lá cây, xanh nước biển và Một số sắc màu dặc biệt như tông màu xanh đậm nét của đá quý. Bởi thế, người mệnh Thủy có rất nhiều sự chọn lựa về sắc màu của giấy dán tường hòa hợp với bản mệnh của mình.


Trong căn nhà của người mệnh Thủy, màu xanh sẽ mang đến sự sảng khoái và tươi trẻ. Trên thị trường bây giờ, các loại giấy dán tường thường có gam màu nhẹ của nước, có nhiều tông màu từ xanh da trời, xanh lá cây, xanh nước biển, một vài loại đặc biệt có khảm gam màu xanh đậm nét của đá quý. Bởi thế Vì lý do đó, người mang mệnh Thủy tha hồ lựa chọn màu xanh có hoa văn yêu thích cho căn phòng nhà mình.

bày trí phòng học, phòng ngủ, trần nhà có thể bày trí giấy dán tường gam màu xanh dịu nhẹ mang đến những cảm giác thanh bình và mát mẻ hơn. Đối với nội thất phòng khách thì bạn có thể sử dụng giấy dán tường gam màu xanh đại dương để cấu tạo một căn phòng năng động, tràn đầy sức sống cho căn hộ.

Giấy dán tường phong thủy người mệnh Hỏa


Giấy dán tường màu đỏ là sẽ nguồn năng lượng dồi dào dành cho người mệnh Hỏa. gam màu đỏ chính là biểu tượng cho uy quyền, sự may mắn, hạnh phúc và an khang. Trong tình yêu thì màu đỏ xuất hiện ở khắp với ý nghĩa thể hiện một tình yêu nồng nàn, mãnh liệt và bền vững.


Bên cạnh đó, màu đỏ còn là biểu tượng sử dụng đam mê, sự sáng tạo và nguồn cảm hứng dồi dào. Bởi thế, đối người mệnh Hỏa thì giấy dán tường màu đỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Giấy dán tường phong thủy người mệnh Thổ


Đặc trưng của người mệnh Thổ đó là sự kỹ lưỡng, an lành. Chính vì vậy, giấy dán tường hợp lý với người mệnh Thổ là sẽ thường có tông màu vàng, cam, đồng, xanh nhạt, nây, xám – đây là những tông màu ấm áp, hài hòa, hợp lý với người mệnh Thổ.

Người mệnh Thổ sẽ bị ảnh hưởng bởi các yêu tố thiên nhiên hoang dã, mộc mạc tuy nhiên lại ấm ấp. Chính vì vậy, các màu như vàng, nâu, cam… nên được phối hợp với các loại phong cảnh, cây lá để cấu thành sự kết nối với tự nhiên.


chọn lựa giấy dán tường nói riêng và đồ nội thất nói chung phù hợp với bản mệnh của bản thân là một điều nên làm. Giấy dán tường giá rẻ không chỉ là một sản phẩm trang trí làm đẹp căn phòng mà còn có ảnh hưởng liên hệ chính bản thân chủ nhân về sức khỏe, tài lộc và công danh. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn giấy dán tường hãy liên hệ với Happy Home để chọn những mẫu giấy đẹp - hợp phong thủy nhất cho căn hộ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét