Danh mục

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Công dụng của giấy dán tường trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Trong cuộc sống hiện đại ngày ngay có mấy ai dành nhiều thời gian được cho gia đình cho tổ ấm của mình, hãy để giấy dán tường góp một phần nhỏ sức lực bảo vệ môi trường sống cho ngôi nhà của bạn.

Giấy dán tường tuy không phải là món quà liệu mới nhưng khoảng vài năm trở lại đây chúng bắt đầu được sản suất không phức tạp hơn. Với giấy dán tường bạn hoàn toàn có thể chi tiết sao cho chất lượng với mỗi không gian màu sắc riêng và có thể thay đổi một cách nhanh chóng và ưu việt hơn hẳn so với các nhóm sơn tường. Bởi chủng loại, màu sắc, họa tiết của giấy dán tường khá là cá tính. Và cho đến thời điểm hiện tại giấy dán tường đang được coi là món quà liệu được ưa thích trong cầu kỳ nội thất. Vậy câu hỏi đặt ra là chế tác giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không?



- Để đảm báo cho sức khỏe bạn nên chọn giấy có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng như: Giấy dán tường Hàn Quốc, giấy dán tường Nhật Bản hoặc giấy dán tường Châu Âu. Bởi sản phẩm giấy dán tường của một vài nước này thuộc loại giấy dán tường khó cưỡng lại, được sản xuất công nghệ tôn lên với những nguyên món đồ liệu tìm lọc và tốt cho môi trường và sức khỏe. Tuyệt đối không nên đeo giấy dán tường không rõ xuất xứ, hay xuất xứ từ Trung Quốc.

- Hơn nữa, việc sử dụng giấy dán tường giúp chống ẩm mốc và chống nhiệt tuổi thọ lâu dài nên giúp bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Khí hậu nước ta nóng ẩm mưa một vài, nên tường nhà thường bị ướt phân loại sơn che phủ lâu dần cũng bị tróc nên ngấm vào trong tường lâu ngày gây nên hiện tượng ẩm mốc nhà. Hay vào mùa khô tiết trời nắng nóng nhiệt độ cao tường gạch dễ hấp thu nhiệt và tỏa hơi nóng vào trong nhà nên khó chịu. Với phong cách 2 lớp nhiều mẫu mã gồm lớp chống mốc, cách nhiệt và lớp ngoài được thận trọng chu toàn và nét chạm khắc nhẹ nhàng. Chính nên vậy, việc sử dụng giấy dán tường vừa chống ẩm mốc và chống nhiệt cho tường nhà vừa giúp cho không gian nhà bạn thêm đẹp và mỏng manh hơn.


- Ngoài ra, giấy dán tường còn có chức năng cách âm cũng tuổi thọ lâu dài giúp cho bạn có không gian thật riêng tư, yên tĩnh nếu chẳng may nhà bạn xây gần một vài nơi ồn ào, náo nhiệt: Nhà hàng, khu vui chơi giải trí, quán kraoke…

- Việc thiết kế giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Dựa trên việc so sánh giấy dán tường và sơn tường một số bạn hoàn toàn có câu trả lời dễ tính. Xin thưa với nhiều bạn rằng giấy dán tường không có chứa một vài chất độc hại như các nhóm sơn tường nhà. Đó là trong loại sơn tường có chứa một lượng chì và thủy ngân, nhờ một vài kim loại này sẽ giúp sơn tường chất lượng cao màu hơn và tăng độ bám hơn. Tuy nhiên, nhiều chất chì và thủy ngân rất có hại cho sức khỏe cong người khi tích tụ hàm lượng kim loại này sẽ gây ra các loại bệnh tật thậm chí là gây ung thư.


- Sau khi sơn tường bạn phải dọn dẹp vệ sinh khá là mệt vì sơn nước bắn tung tóe khắp nơi. Trong khi đó, với giấy dán tường, việc này không làm bạn phải tốn một số công sức chỉ cần lau vết keo dán bằng miếng xốp ướt là sạch và có thể nghỉ ngơi thoải mái rồi.

- Ngoài ra, độc hại hơn khi phải sơn đi sơn lại một số lần vì sau vài năm nước sơn tường nhà sẽ bị tróc, bị phai màu hay ố vàng làm mất mỹ quan ngôi nhà của bạn và tốn thêm chi phí để trang trải cho việc này.

Với tính năng long lanh của mình giấy dán tường đang mọi người tin mang vừa có tốn kém vẻ đẹp rạng ngời cao vừa có khả năng chống nóng, chống ẩm mốc mang lại cho bạn không gian sống thật thoải mái và sạch sẽ. Như vây việc thiết kế giấy dán tường có ảnh hưởng tới sức khỏe không? Câu hỏi này không còn là mối để ý của bạn nữa rồi.


Cty TNHH Happy Home

ĐC : 711(35A) Lạc Long Quân P.10 Q. Tân Bình Tp. Hồ Chí Minh



Email: GiayDanTuongSg@Gmail.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét