Danh mục

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

GIẤY DÁN TƯỜNG GIẢ GỖ - NÊN DÙNG THỬ MỘT LẦN

Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa thì tất cả mọi thứ đều phải theo mức hiện đại hóa theo, một trong những thứ ấy đó chính là không gian sống của mỗi gia đình. Giấy dán tường hiện nay là một loại giấy có xứ mệnh rất cao cả trong phi vụ tạo dựng không gian sống hoàn hảo nhất cho mỗi gia đình của chúng ta.

Giấy dán tường giả gỗ hiện đang được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất. Giấy dán tường cũng có nhiều kiều dáng mẫu mã đẹp cho bạn có thể lựa chọn được những mẫu phù hợp với cá tính của mình. Vậy cách chọn giấy dán tường giả gỗ như nào phù hợp với căn phòng của bạn.



Giấy dán tường giả gỗ có gì đặc biệt


Giấy dán tường dùng để trang trí nhà làm cho không gian nhà bạn ấn tượng hơn so với sử dụng những màu sơn. Giấy không có chất độc hại, không có chì hay thủy ngân nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Dùng giấy dán tường giúp bạn dễ dàng vệ sinh tường khi bị dính bẩn.


Giấy dán tường giả gỗ là loại giấy dán tường có vân gỗ, tạo cho ta cảm giác những bức tường đó như được ốp bằng gỗ thật, giúp cho không gian căn phòng đẹp và sang trọng hơn.


Chính vì vậy những mẫu giấy dán tường giả gỗ thường được sử dụng để trang trí nhà hàng, trag trí shop, trang trí cửa hàng… giúp tạo nên sự cá tính riêng cho chủ nhân, những không gian ấy làm cho khách hàng ấn tượng và nhớ về quán..


Cách chọn giấy dán tường giả gỗ đẹp và phù hợp với nội thất ngôi nhà của bạn


Mỗi người có một sở thích, một cá tính riêng nên để nói mẫu giấy dán tường nào đẹp nhất là rất khó vì nó còn phụ thuộc vào mắt nhìn của từng người.

Cách chọn giấy: Chọn giấy dán tường đẹp là những mẫu giấy dán tường phù hợp với không gian của căn phòng. Màu sắc phải hài hòa với màu sắc của những đồ nội thất và phải hợp với sở thích và phong thủy của gia chủ.


Màu giấy: Khi chọn màu bạn cũng nên những màu sáng để không gian căn phòng thoáng hơn, lưu ý nên chọn những mẫu giấy có màu gần giống với màu tường nhà của bạn để không gian có thể thống nhất và không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của căn nhà. Giấy dán tường giả gỗ còn được gọi là giấy dán tường ô gạch để thi công và dán tường mang lại không gian ân tượng.

Chọn cảnh: Ở phòng khách bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường vân gỗ và có thêm cây cảnh, hoa lá… giúp cho không gian phòng khách thêm thông thoáng tạo cho phòng khách cảm giác ấm cúng và thoải mái nhất cho gia đình bạn.

Chọn giấy dán tường giả gỗ cho phòng ngủ của bé thì nên chọn những mẫu giấy dán tường có màu sắc và những hình ngộ nghĩnh mà bé nhà bạn thích.

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ thì nên chọn những màu nhẹ nhàng, không chói giúp bạn có thể thoải mái nhất để đi vào giấc ngủ.

Chọn giấy theo phong cách thiết kế: Việc lựa chọn giấy dán tường theo phong cách thiết kế của căn nhà cũng rất quan trọng. Nếu ngôi nhà của bạn thiết kế theo kiểu Châu Âu thì nên chọn những mấy giấy dán theo phong cách Châu âu để tránh tạo nên sự đối lập về phong cách trong ngôi nhà của bạn. Hay những ngôi nhà xây theo phong cách cổ điển thì những giấy gián tường có vân gỗ màu nâu sẽ phù hợp với không gian của ngôi nhà.

Chọn giấy theo cá tính: Bạn cũng có thể chọn giấy dán tường theo sở thích của bạn để tạo nên một căn phòng mang cá tính riêng, mang chính cái tôi của bạn ở trong đó và bạn cũng sẽ thoải mái nhất khi căn phòng của mình được trang trí theo sở thích của chính mình.

Người phương đông chúng ta cũng thường quan trọng những yếu tố về phong thủy nên bên cạnh những cách chọn giấy dán tường giả gỗ đẹp như trên thì bạn cũng có thể chọn những giấy dán tường có màu sắc hợp với phong thủy, hay hợp với mệnh của mình để trang trí cho căn nhà của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét