Danh mục

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC CAO CẤP-SỰ LỰA CHỌN MỚI CHO XU HƯỚNG VỀ GIẤY DÁN TƯỜNG.

Giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp hiện đang là một trào lưu rất nổi trong thị trường giấy dán tuờng trong nước. Nó tạo nên một làn sóng mạnh mẽ về kiểu dáng , giá cả và sự cạnh tranh trên thương trường của các nhà cung cấp hiện nay.

Như chúng ta đã biết thì đất nước của xứ sở kim chi có sự ảnh hưởng rất lớn đến nhiều nước trên thế giới. Sự ảnh hưởng phải nói là không nhỏ về phong cách thời trang, gu thẩm mỹ, ….và giờ là giấy dán tường. Giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp được du nhập vào nước ta cũng đã lâu nhưng nó chủa bao giờ hết “hot”

Cấu tạo của giấy dán tường Hàn Quốc bao gồm hai lớp.Một lớp lớp giấy pha polime để bám dính lên tường, lớp còn lại là lớp polime tạo hoa văn họa tiết chống thẩm...



Giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp.



Đặc điểm của giấy dán tường Hàn Quốc

Giấy dán tường Hàn Quốc có một đặc điểm nổi bật đó là đa dạng về mẫu mã, màu sắccũng như chủng loại và giá cả. Phù hợp với mức kinh tế của đại đa số người Việt chúng ta. Họa tiết hoa văn phù hợp với văn hóa và phòng thủy người Việt.



Những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những ưu điểm nổi trội của giấy Hàn Quốc

Giấy dán tường Hàn Quốc có cấu tạo rất thân thiện với môi trường, thích hợp với mọi công trình nội thất, dễ dàng thi công. Việc lau rửa các vết bẩn trên giấy dán tường là rất dễ dàng. Chỉ việc nhúng khăn ướt vào nước sạch, vắt khô là lau thôi. Vết bẩn sẽ chị thổi bay dễ dàng.Với khí hậu của nước ta vẫn không làm ảnh hưởng gì tới chất lượng của dán tường Hàn Quốc. Vì vậy giấy dán tường Hàn Quốc

Đa dạng về mẫu mã, hoa văn tinh xảo, sắt nét lại sang trọng phù hợp với mọi phong cách của khách hàng dù là người khó tính đến đâu đi chăng nữa cũng vẫn sẽ tìm thấy sự hài lòng ở giấy dán tường Hàn Quốc cao cấp của Happy Home chúng tôi.

Giá cả của dòng sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc của chúng tôi khi đến tay người tiêu dùng rất phù hợp với túi tiền của người dân nước ta.

Xem thêm bài viết: vải dán tường cao cấp giá rẻ tại tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét