Danh mục

Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Trang trí ngôi nhà của bạn đơn giản bằng giấy dán tường

Cho dù bạn vừa mới chuyển đến ngôi nhà mới của bạn hay muốn trang trí lại ngôi nhà của mình thì bạn cần có một vài ý tưởng để làm nổi bật ngôi nhà của bạn . Nhưng đôi khi cách đơn giản nhất để tìm ra ý tưởng đó chính là sử dụng giấy dán tường .Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu mã giấy  khác nhau như giấy dán tường hàn quốc hay các mẫu giấy dán tường đẹp v.v.. 
Các mẫu giấy dán tường đẹp 676-1
1. Đối với phòng khách
Khi bạn bước vào phòng khách của một người bạn hay một ai đó thì hình ảnh đầu tiên hiện trong mắt bạn sẽ là bộ sofa và tường phòng khác nhà bạn , Vì vậy điều đầu tiên bạn nên làm với phòng khách của bạn là  xem xét màu sắc bộ sofa của bạn đã phối màu hoàn hảo với mẫu giấy dán tường mà bạn đã chọn hay chưa ?
giây dán tường hàn quốc
Một điều cũng quang trọng không kém là bổ sung thêm một số đồ vật trang trí khác cho căn phòng của bạn thêm bắt mắt.
2. Đối với phòng ăn
Bếp chính là nơi giữ lửa cho tổ ấm, là nơi mà một nửa của thể hiện tài nấu nướng khéo léo của mình. Chính vì thế, một căn bếp,phòng ăn đẹp và sang trọng sẽ góp phần không nhỏ cho việc truyền cảm hứng đến nửa của bạn .
Những Gam màu trung tính của giấy dán tường hàn quốc  như kem , trắng v.v.. tưởng chừng như ảm đảm khi sử dụng nhiều trong trang trí , nhưng nếu khéo léo , linh hoạt sáng tạo một chút sẽ mang đến lại không gian sống lạnh mà hút .
Bếp xinh
Sự đơn sắc không còn là vấn đề quan trọng ,toàn bộ các vật dụng nội thất , giấy dán tường của căn bếp điều được đồng nhất trong gam màu trắng . Tông màu trắng sẽ đem đến vẻ thanh lịch nhất định cho không gian này . Để tránh quá đơn điệu chúng ta nên trang trí thêm những vật dụng màu tương phải với tông màu ta đã tạo từ tước sẽ giúp không gian bếp chúng ta thanh lịch nhưng cũng không kém phần tinh tế .
3.Đối với phòng của bé
Bạn có thể lựa chọn giấy dán tường cho bé với hình ảnh những động vật dễ thương, những nhân vật trong phim hoạt hình hoặc những hình ảnh ngộ nghĩnh kèm với màu sắc nhẹ nhàng .
Giấy dán tường cho bé
Đối với các bé gái , thì lựa chọn giấy dán tường với màu sắc nhẹ nhàng như màu xanh nhạt hoặc màu hồng kèm với những bông hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu .
Giấy dán tường cho bé
Đối với các bé trai , với những tính cách hiếu động thì việc lựa chọn giấy dán tường với hình ảnh các nhân vật hoạt hình là sự lựa chọn đúng đắn .
4.Đối với phòng ngủ
Phòng ngủ là không gian của riêng bạn và một nửa của bạn. Cho dù bạn thích một phong cách cổ điển, lãng mạng hay hiện đại, cách bạn đặt giường ngủ sẽ trở trành điểm nhấn trong căn phòng của bạn. Giường ngủ luôn là tâm điểm của phòng ngủ bạn và trang trí bức tường gần giường ngủ một cách bắt mắt sẽ khiến giường ngủ của bạn tuyệt vời hơn. Đây là lời khuyên cách để thu hút tất cả sự chú ý đến bức tường sau giường ngủ của bạn, khi bạn bước vào phòng.
giây dán tường hàn quốc
Điều đầu tiên là bạn cần là mới không gian phòng ngủ bằng giấy dán tường , cách này sẽ giúp không gian thêm bắt mắt .Lưu ý nên chọn những loại giấy dán tường như giấy dán tường hàn quốcgiấy dán tường đài loan , giấy dán tường phòng ngủ vì những loại giấy này có màu sắc hài hòa , hoa văn đơn giản sẽ tạo cảm giác thoải mái vơi mắt giúp chúng ta dể ngủ và tạo giấc ngủ sâu.
Theo phong thủy , gam màu đỏ, cam, hồng và các màu nóng nói chung luôn tao cho chúng ta cảm giác lãng mạn, ấm cúng cho phòng ngủ.Tuy nhiên nếu bạn yêu thích không gian yên tĩnh , bạn co thể sử dụng những gam màu trung tính ,trầm , màu sắc tự nhiên xanh các loại , kem.... Ở những bài trước giaydantuongsg.net đã giới thiệu về cách chọn màu giấy thieo phong thủy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét