Danh mục

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Giấy dán tường giá rẻ HCM


                                                                     GiaydanTuong
Lâu dần, bạn cảm thấy không gian ngôi nhà mình đã quá quen thuộc và cũ kỹ. Làm sao bây giờ? Mua sơn, vôi, ve về quét, lăn lại phải mất mấy ngày mới xong. Sau đó, lại mùi sơn tường nhức đầu cả gần tháng mới bay hết. Không những thế, giá mua sơn, thợ sửa lạicũng khá mắc (đắt). Muốn có không gian đẹp nhanh, an toàn mà rẻ, giả pháp duy nhất là chọn giấy dán tường.



Vì sao bạn dùng dán tường? 

Đẹp: Đó là tiêu chí không thể bàn cải của bạn. Bởi bạn muốn tạo phong cách khác biệt cho ngôi nhà, thoả mãn mọi nhu cầu của các thành viên. Giấy dán tường ngay nay đã đáp ứng được các tiêu chí đó. Các loại mẫu mã sinh động, tươi trẻ, thể hiện cá tính của từng người, từng lứa tuổi và giới tính trong ngôi nhà, căn phòng là điều mà giấy dán ưu việt hơn hẳn các loại sơn. Hơn nữa, những hoa văn họa tiết rất đẹp mắt, sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc của giấy dán tạo được những điểm nhấn cho từng: phòng ngủ, phòng khách, phóng ăn đến phòng trẻ nhỏ…. Qua đó, căn nhà trở nên sang trọng hơn 
                                          GiayDanTuong

Dễ thay mẫu mã: Hiện nay, giấy dán tường có nhiều mẫu mã đa dạng. Đồng thời, các màu sắc của giấy cũng vô cùng chính xác. Đối với sơn tường, khi ta chọn được màu như ý thì cũng dễ thay đổi khi pha không đúng cách, tường bẩn hay phai nhạt dần theo năm tháng. Ngay cả khi bạn chọn đúng tông màu trên máy tính nhưng khi trộn sơn lên tường có sự khác biệt khá lớn. Với giấy dán tường thì khác. Khi chế tác, màu sắc được quy định đúng rõ ràng trước khi cho xuất xưởng. Và màu xanh da trời là xanh da trời, màu cam không 
thể lẫn với vàng nhạt.


Giá thành không quá đắt: Những vật liệu sơn khác thường phát sinh thêm nhiều chi phí, nhưng với gián tường bạn sẽ tiết kiệm được tiền thuê thợ phun sơn hay bả matít.
Độ bền cao: Phai màu hay ố vàng hoặc thậm chí thấm và bong tróc là những dấu hiệu thường gặp khi sử dụng các loại sơn tường. Giấy dán tường thì không. Nếu thi công đúng phương pháp, xử lý bề mặt của tường tốt, và phòng có trang bị thêm máy điều hoà nhiệt độ, tuổi thọ của giấy gián tường có thể 7 – 10 năm. Trong khi đó, cứ 2 – 3 năm bạn phải tính chuyện sơn lại tường.
                                           GiayDanTuong         

Không giây bẩn: Sơn nước khi phun, quét xong đòi hỏi bạn phải xử lý các vết sơn bắn tung tóe khắp nơi. Trong khi đó, nếu dùng giấy dán tường, kể cả khi keo dán vô tình dính lên ván hay trên gờ cửa thì vẫn có thể lau sạch nhanh chóng bằng miếng xốp ướt.


Tiết kiệm thời gian: Chỉ cần một công đoạn dán giấy, bạn có thể xử lý tất cả những lỗ hổng hay đốm bẩn trên bề mặt tường. Hơn nữa, việc kê đồ, dọn phòng có thể thực hiện ngay sau khi dán tường mà không phải chờ đợi đến khi bề mặt sơn khô ráo.
                                       GiaydanTuong
                       
- Dễ thi công: Việc tuốt lại không gian ngôi nhà, căn phòng của bạn vô cùng dễ dàng. Chỉ cần lau, trét lại tường cho sạch và kín. Sau đó, dán giấy tường theo kế hoạch và sở thích. Việc dán tường quá dễ dàng mà đôi khi bạn, phụ nữ, trẻ thanh thiếu niên cũng thực hiện một cách hoàn hảo.

 
Vậy, mua giấy dán tường ở đâu?
Khâu lựa chọn nhà cung cấp cũng vô cùng quan trọng. Vì chọn được đơn vị tốt mới cung cấp cho các bạn giấy dán tường chất lượng, đẹp, giá hợp lý. Nhiều nơi còn tư vấn cách dán hay cho người tới trợ giúp bạn trng trí ngôi nhà. 
                                     
Công ty Lam Sơn Phát là nhà cung cấp giấy dán tường chuyên nghiệp trong 4 năm nay. Công ty cung cấp các loại giấy dán tường châu Au, giấy dán tường Nhật bản, giấy dán tường hàn Quốc, giấy dán tường Hồng Công, giấy dán tường Đài Loan….Lam Sơn phát còn có cả đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thợ thi công có nhiều kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn. Phương châm của công ty là phục vụ tận tình, có lương tâm. Vì thế, công ty Lam Sơn Phát luôn cung cấp giá cạnh tranh để mang lại lợi ích nhiều nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Lam Sơn phát cũng có nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn được các mẫu mà phù hợp mà bạn yêu thích nhất.


Đến với giấy dán tường của công ty Lam Sơn Phát là sự lựa chọn thông minh của bạn. Còn chần chờ gì nữa, sao bạn không action ngay hôm nay?

  Liên hệ ngay tới:
Mr: Nguyễn Thanh Sang, Giám đốc Cty TNHH Lam Sơn Phát
Điện thoại: 0168.898.9999 or 08.62698888
E-mail: Sang@LamSonPhat.Com.Vn
Website: www.GiayDanTuongSg.Net
Hoặc địa chỉ số: 711, Lạc Long Quân, Phường 10, quận Tân Bình, Tp HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét